แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
สิ้นสุดการรอคอยกับการเปิดตัวโกลบอลแคมเปญ BACARDI HOUSE PARTY


 ‘บาคาร์ดี’ พร้อมเปิดตัวโกลบอลแคมเปญ ‘BACARDI HOUSE PARTY’ กับรูปแบบการจัดปาร์ตี้แบบใหม่ ฉีกทุกกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ พิเศษสุดด้วยการผสานเอาความหลายหลายทางแนวเพลงทั้งไทยและเทศ พร้อมระเบิดความมันส์ในยามค่ำคืนแบบไม่เหมือนใคร การันตีความสำเร็จมาแล้วจากหลายประเทศทั่วโลก

 

‘BACARDI HOUSE PARTY’ คือความมุ่งมั่นของแบรนด์ผู้ผลิต และผู้นำในตลาดเหล้ารัมของโลกอย่าง ‘บาคาร์ดี’ ที่จะเฉลิมฉลองความหลากหลายของวัฒนธรรมการฟังเพลง ที่ปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากทั้งในระดับโลก และในประเทศไทยเห็นได้อย่างชัดเจนจากความนิยมของคนไทยที่มีเพิ่มขึ้นต่อแนวเพลงใหม่ๆ อาทิเช่น EDM (Electronic Dance Music), HOUSE ,TRANCE, BIG ROOM

โดยถือเป็นงานถนัดของบาคาร์ดี ประเทศไทย ทีคร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนาน พร้อมเครดิตความสำเร็จจากสร้างสรรค์มิวสิคปาร์ตี้ชื่อดังในอดีตอย่าง  B-LIVE และ BAT BLAST หรือจะเป็นการร่วมงานกับ Music Festival ชั้นนำของประเทศอย่าง S2O, MAYA, TOGETHER, DON’T LET DADDY KNOW,  ANOTHER WORLD และอีกมากมาย

 

โดยในปี 2017 บาคาร์ดีได้จับมือกับไนท์คลับชื่อดังทั่วประเทศจัดปาร์ตี้ ‘BACARDI HOUSE PARTY’ เผยความมันส์แบบไม่อั้น ในครั้งแรกที่ เดโม่ ทองหล่อ ด้วยการอิมพอร์ตออสเตรเลียนดีเจและโปรดิวเซอร์อันดับ 1* หนุ่มหล่อชื่อดังอย่าง Will Spark (วิลล์ สปาร์ค) เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง ‘Bring it Back’ หรือ ‘Ah Yeah So What!’ อีกทั้งยังเป็น Headliner คนสำคัญของ มิวสิคเฟสติเวิลระดับโลกอย่าง TomorrowWorld, TomrrowLand, Stereosonic และ Future Music Festival พร้อมอัดแน่นด้วยปาร์ตี้แพลนที่จะกระจายความสนุกไปทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตลอดทั้งปี ที่รับประกันความสนุกด้วยศิลปินทั้งไทย และเทศอีกกว่า 20 ครั้ง

 


พิเศษสุดกับครั้งแรกในไทย ด้วยการนำเสนอปาร์ตี้ค๊อกเทลสไตล์บาคาร์ดีสุดเท่อย่าง ‘Bacardi Spritz’ ที่ผสมผสาน Bacardi Carta Blanca หรือ Bacardi Carta Negra เหล้ารัมคุณภาพพรีเมียมเข้ากับน้ำผลไม้สุดสดชื่น ดื่มง่าย ลงตัว เสริ์ฟใส่แก้ว RED CUP นำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์การดื่มแบบสุดมันส์ ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นในยุโรป และอเมริกา  อันถือเป็นเอกลักษณ์ของบาคาร์ดีที่อย่างชวนทุกคนชวนมาสนุกไปกับเสียงเพลง เครื่องดื่ม แบบไม่ซ้ำใคร ที่สามารถหาดื่มได้ตามไนท์คลับ ค๊อกเทลบาร์ชื่อดังทั่วประเทศ หรือจะทำเองที่บ้านของคุณ หรือบ้านเพื่อนคุณก็เท่ไม่ต่างกัน พร้อมติดตามความเคลือนไหวของกิจกรรมดังกล่าวได้ที่ www.facebook.com/BacardiThailandOfficia


บันทึกโดย : วันที่ : 27 มิ.ย. 2560 เวลา : 16:45:58
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:30 am