อสังหาริมทรัพย์
เรียลแอสเสท เปิดชมห้องตัวอย่างจริง เดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอ ร์เชนจ์


   

เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์เปิดชมห้องตัวอย่างบนตึกจริงเดอะ สเตจ เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ภายใต้แนวคิดโลกส่วนตัว กับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ  Fully Package  ผ่อนเบา...เปลี่ยนเช่าเป็นซื้อ เริ่มต้น 4,000 บาท ต่อเดือน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท เผยหลังการเปิดจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสายสีม่วง ในเดือนสิงหาคมนี้ เชื่อมั่นภาพรวมตลาดคอนโดฯ ในทำเลย่านรถไฟฟ้าสายสีม่วงนี้จะกลับมาคึกคักขึ้น โดยประชาชนจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางที่มากขึ้น  

  

นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันโครงการเดอะ สเตจ เตาปูนอินเตอร์เชนจ์  มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท  พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนตึกจริงแล้ว ภายใต้แนวคิดโลกส่วนตัว กับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ  Fully Package  ผ่อนเบา...เปลี่ยนเช่าเป็นซื้อ เริ่มเพียงเดือนละ 4,000 บาท  ในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท พร้อมเข้าอยู่สิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย และรองรับกำลังซื้อที่เชื่อว่าจะกลับมาคึกคักขึ้น หลังการเปิดบริการจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสายสีม่วง ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเชื่อว่าหลังการเปิดให้บริการจุดเชื่อมต่อดังกล่าวประชาชนจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางที่มากขึ้น เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญในการเดินทางโดยเฉพาะช่วง 2-3 สถานีต้นทางจากบางซื่อ ได้แก่ บางซื่อ เตาปูน บางซ่อน กระทรวงสาธารณสุขนั้นจะได้รับอานิสงส์มาก ทำให้ทำเลย่านบางซื่อเตาปูน ถือได้ว่าเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ บริเวณในเมืองที่น่าจับตามอง โดยจะกลายเป็นพื้นที่เชื่อมต่อจากบริเวณจตุจักร  ใกล้ New CBD แห่งใหม่ (หมอชิตจตุจักรรัชโยธิน) และเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญ


ทั้งนี้จากการศึกษาข้อมูลวิจัยของเอเจนซี่ ฟอร์ เรียลแอสเสท แอฟแฟร์ พบว่า สิ้นเดือนพฤษภาคม 2560 พบว่าปัจจุบันในย่านทำเลบางซื่อเตาปูน มีโครงการเปิดขายจำนวน 17 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการแนวสูงทั้งหมด มีจำนวนหน่วยเปิดขายประมาณ 3,797 หน่วย โดยใช้เวลาในการระบายหน่วยเหลือขายประมาณ 28 เดือน หรือประมาณ 2 ปี 4 เดือน ซึ่งในปี 2017 ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเดือนพฤษภาคม พบว่า มีจำนวนเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่เพียง 1 โครงการในบริเวณนี้ โดยระดับช่วงราคาขายที่มีอัตราการขายได้ดี คือ ช่วงระดับราคา 3.001 – 5.000 ล้านบาท มีอัตราการขายได้ต่อเดือนต่อจำนวนหน่วยเปิดขายทุกโครงการรวมกันที่ 27 ยูนิตต่อเดือน 


ซึ่งราคาขายเฉลี่ยต่อยูนิตไม่ควรเกิน 3.51 ล้านบาท ราคาคอนโดมิเนียมที่มีการปล่อยขายใหม่ (Re-Sales) พบว่า ราคาขายเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมในบริเวณนี้มีราคาอยู่ในช่วง 100,789 บาท ต่อตารางเมตร และมีอัตราผลตอบแทนค่าเช่าประมาณ 4.83% โดยคอนโดมิเนียมที่มีค่า Yield ได้ดีส่วนใหญ่จะมีราคาขายที่น้อยกว่า 100,000 บาทต่อตารางเมตร โดยอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าหรือใกล้แหล่งงาน อาคารสำนักงานเป็นหลัก ซึ่งจากข้อมูลที่ได้มีการอธิบายไว้ในข้างต้น ทำให้สรุปได้ว่าโครงการเดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอ์เชนจ์ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่น่าสนใจในการเลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนในระยะยาวได้


สำหรับโครงการเดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ โครงการนี้ตั้งอยู่บนดีย่านเตาปูน ถนนประชาราษฎร์สาย 2 มีมูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.5 ล้านบาท แนวคิดในการออกแบบ คือ การผสมผสานความงดงาม และอ่อนโยนของต้นไม้และสายน้ำมาใช้เพื่อให้เกิดเอกลักษณ์ ดั่งการนั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยโครงการนี้มีพื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 3-3-84.9 ไร่ ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน  เพียง 400 เมตร เป็นอาคารสูง 1 อาคาร จำนวน 36 ชั้น 773 ชั้น และชอปเฮ้าส์จำนวน 4 ยูนิต เริ่มต้นห้องด้วยขนาด 1 ห้องนอนขนาด 26.3 ตร.., 33.2 ตร.. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 56.1 ตร.. และ 61.4 ตร.. ที่ออกแบบให้คุณได้สัมผัสความสุขกับการพักผ่อน วิวแม่น้ำ พร้อมการจัดวางทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ทั้งความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชั่นใช้สอยพร้อมเพดานสูงโปร่งถึง 2.6 เมตร เพิ่มความสบายและมุมมองที่กว้างขึ้น ด้วยกระจกทำมุมในห้องนอนใหญ่ กับฟังก์ชั่นภายในห้องชุดที่ออกแบบอย่างลงตัว ภายในโครงการมีลิฟต์โดยสาร 4 ตัว และลิฟต์สำหรับขนส่งอีก 1 ตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ สระว่ายน้ำ แบบ Infinity Edge ยาว 25 เมตร ห้องซาวน่า และห้องซักรีดส่วนกลาง 


 

นายณัฏฐพร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ล่าสุดบริษัท เตรียมจัดงาน  “Real Asset  Mid Year Sale” มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดหนักจัดเต็มทั้ง โครงการบ้านเดี่ยว - คอนโดทาวน์โฮมโฮมออฟฟิศ ที่พร้อมให้ผู้ที่สนใจได้จับจองทำเลสวย ยูนิตดีก่อนใคร ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 13 – 19 กรกฎาคม 2560 นี้ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว  โดย โครงการ เดอะ สเตจ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนเบา...เปลี่ยนเช่าเป็นซื้อ ผ่อนเริ่มต้น 4,000 บาทต่อเดือน พร้อม Fully Package  

 

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศพร้อมอยู่ เปิดให้จองเพียง 999 บาท ไม่พอใจ       "การันตีคืนเงิน" พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆมากมายและหากโอนภายใน 31 สิงหาคมนี้ รับเพิ่มทันที!! Samsung Galaxy S8+


บันทึกโดย : วันที่ : 14 ก.ค. 2560 เวลา : 14:51:40
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:02 am