แบงก์-นอนแบงก์
สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดตัว Line@ ยกระดับการสื่อสารกับลูกค้าให้ใกล้ชิดมากขึ้น


สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดตัวLine@ Somwangเพิ่มช่องทางเชื่อมต่อบริการทางการเงิน สู่มือลูกค้า หวังยกระดับการสื่อสารระหว่างลูกค้ากับบริษัทให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ที่จะคอยอัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แคมเปญพิเศษ การคำนวณสินเชื่อในเบื้องต้น รวมถึงการเติมความรู้ทางการเงินต่างๆ ให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำแบรนด์ด้วยการออกLine Sticker “iWang” เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้


นายศุภชัย  บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (Mr.Supachai Boonsiri, Managing Director, Hi-Way) ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท ภายใต้ชื่อ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มทิสโก้ เปิดเผยว่า สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดตัวLine@ Somwangยกระดับการให้บริการผ่านช่องทางดิจิทัล หวังเพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้ากับบริษัทให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น รวมถึงนำเสนอข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท สินเชื่อเช่าซื้อและผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อยต่างๆ ของกลุ่มทิสโก้ ส่งตรงถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถเพิ่มช่องทางรับทราบข้อมูลผ่านLine@ Somwangได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับการให้บริการผ่านช่องทางLine@ Somwangจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวกับการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถ แคมเปญพิเศษ และสามารถคำนวณวงเงินสินเชื่อและค่างวดในเบื้องต้น รวมถึงเป็นช่องทางในการรับข่าวสารกิจกรรม โปรโมชั่น ข้อเสนอแนะการทำงานของเจ้าหน้าที่ การให้ความรู้ทางการเงินต่างๆ เป็นต้น

ขั้นตอนการสมัครLine@ Somwangง่ายๆ เพียงเปิดแอปพลิเคชันLINEบนสมาร์ทโฟน ค้นหา “@ Somwang” จะพบ"สมหวัง เงินสั่งได้" ในLine Official Accountซึ่งลูกค้าหรือผู้สนใจรับข้อมูลข่าวสารสามารถ “เพิ่มเพื่อน” และติดต่อสมหวังได้ทันที นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวLine Sticker “iWang” เพื่อตอกย้ำแบรนด์ “สมหวัง เงินสั่งได้” ให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างอีกด้วย
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ค. 2560 เวลา : 17:18:32
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 1:42 pm