แบงก์-นอนแบงก์
เปิดรับสิ่งใหม่! ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี วัน แบงก์ บัญชีเพื่อธุรกิจหนึ่งเดียวของไทย ที่ให้เอสเอ็มอี หมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียม


 ทีเอ็มบี เปิดตัวบัญชี ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี วัน แบงก์ (TMB SME One Bank) รูปแบบใหม่ บัญชีเพื่อธุรกิจหนึ่งเดียวของไทย ให้ลูกค้าเอสเอ็มอี โอน-รับ-จ่าย ข้ามธนาคาร ข้ามเขต ได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดจำนวนเงิน ผ่าน TMB Business Touch โมบายแอปพลิเคชัน เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบที่ต้องการในยุคดิจิทัล ตั้งเป้าเพิ่ม 100,000 บัญชีภายในสิ้นปีนี้


นายรัชกร ชยาภิรัต หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกรรมทางการเงินภายในประเทศ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธนาคารได้เดินหน้ากลยุทธ์ในการสร้างประสบการณ์แบบทีเอ็มบี (TMB-branded Customer Experience) ธนาคารจึงได้พัฒนาทีเอ็มบี เอสเอ็มอี วัน แบงก์บัญชีเพื่อธุรกิจ ที่จบปัญหาด้านค่าธรรมเนียม ซึ่งเป็นเหมือนต้นทุนที่ไม่จำเป็นที่ผู้ประกอบการมองข้ามหรือเคยชิน แต่ก็มีความต้องการที่กำจัดค่าธรรมเนียมเหล่านี้ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี วัน แบงก์ จึงเป็นบัญชีธุรกิจที่เข้าใจความต้องการนี้ ด้วยการมอบประโยชน์ให้ลูกค้า สามารถ โอน-รับ-จ่าย ข้ามธนาคาร ข้ามเขต ได้ทันที ฟรีค่าธรรมเนียม ทุกรายการแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยไม่ต้องคงเงินขั้นต่ำในบัญชีอีกด้วย เมื่อทำธุรกรรมด้วยช่องทางดิจิทัล คือ TMB Business Touch โมบายแอปพลิเคชันสำหรับเอสเอ็มอี ทำให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทุกที่ ทุกเวลา

บัญชีเพื่อธุรกิจ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี วัน แบงก์ เจาะกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ที่มีความคุ้นเคยกับการทำธุรกรรมในระบบดิจิทัล โดยธนาคารตั้งเป้าเพิ่ม 100,000 บัญชีภายในสิ้นปีนี้ อีกทั้งหากลูกค้าใช้บัญชี ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี วัน แบงก์ อย่างสม่ำเสมอ จะทำให้ธนาคารมีข้อมูลเกี่ยวกับในการทำธุรกรรมของลูกค้า  และสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์      และบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านอื่นๆ ได้อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อนายรัชกรกล่าว

นอกจากนี้ บัญชีเพื่อธุรกิจ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี วัน แบงก์ ยังเป็นบัญชีหนึ่งเดียว ที่ตอบโจทย์ความต้องการในธุรกิจของลูกค้าเอสเอ็มอีอีกมากมายในด้านการจ่าย เช่น การโอนหรือถอนเงินผ่านเครื่อง ATM ฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง ได้ทุกธนาคาร, การจ่ายเงินเดือนพนักงานได้ทุกธนาคารได้ฟรี, รวมไปถึงการจ่ายบิลต่างๆ นอกจากนี้ ในด้านรายรับ ลูกค้ายังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากการเรียกเก็บเช็คข้ามเขต ข้ามธนาคาร ไม่มีค่าธรรมเนียม และซื้อสมุดเช็ค 1 เล่ม แถม 1 เล่ม ไม่จำกัดจำนวน ทั้งหมดนี้ สามารถช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดต้นทุนในการทำธุรกรรมได้อย่างมาก

นางพรรณวลัย อินทราพิเชฐ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารการตลาดลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี กล่าวว่าทีเอ็มบี ได้เตรียมแผนการสื่อสารการตลาดประชาสัมพันธ์ เน้นสื่อออนไลน์เป็นหลัก ทั้งวิดีโอ อินโฟกราฟฟิค และโซเชียล มีเดีย  ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าเอสเอ็มอีที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก เพื่อเข้าถึงและสร้างการรับรู้ได้อย่างตรงจุด  ภายใต้แนวคิดเปิดรับสิ่งใหม่ชี้ให้เห็นถึงความเคยชินที่เป็นต้นทุนในธุรกิจ ทั้งเสียค่าธรรมเนียม เสียเวลาเดินทาง เสียเวลาทำธุรกรรมที่สาขา จนไปถึงเสียโอกาสในการทำธุรกิจ ซึ่งการเปิดบัญชีเพื่อธุรกิจ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี วัน แบงก์ จะเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่ช่วยลดต้นทุน และเปิดโอกาสให้ลูกค้าทำธุรกิจได้อย่างคล่องตัวและสะดวกมากยิ่งขึ้น และมีเงินเหลือจากการประหยัดค่าธรรมเนียมไปทำอย่างอื่น โดยสื่อออนไลน์จะเริ่มเผยแพร่ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

สำหรับเอสเอ็มอีที่สนใจผลิตภัณฑ์บัญชีเพื่อธุรกิจทีเอ็มบี เอสเอ็มอี วัน แบงก์สามารถเปิดบัญชีใหม่ได้ที่สาขาของทีเอ็มบีทั่วประเทศ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.tmbbank.com/sme/open-account/sme-one-bank.html หรือติดต่อศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ TMB SME โทร. 02-828-2828 ทุกวันจันทร์เสาร์ เวลา 8.00-20.00 . ยกเว้นวันหยุดธนาคาร


บันทึกโดย : วันที่ : 26 ก.ค. 2560 เวลา : 18:28:03
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:17 pm