แบงก์-นอนแบงก์
BBL ร่วมงานงาน "Thailand Industry Expo 2017"


นายชาญศักดิ์  เฟื่องฟู  กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ว่า ธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมงาน “Thailand Industry Expo 2017 มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี อุตสาหกรรม 4.0 ขับเคลื่อนอนาคตไทย” ปฏิรูปอุตสาหกรรม 4.0 สรรค์สร้างโอกาสอนาคตไทย จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม  เพื่อเป็นเวทีที่จะช่วยผลักดันภาคอุตสาหกรรมไทยสู่การค้าระดับสากล รวมถึงเป็นการแสดงศักยภาพ ความเข้มแข็งและความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจเอสเอ็มอีอีกด้วย 

 
นอกจากนี้ ธนาคารได้คัดสรรนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ภายใต้แนวคิด “ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล” Bangkok Bank -  Your Digital Life Partner ซึ่งจะสามารถเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ SME/Start-up ได้ดียิ่งขึ้น นำโดยผลิตภัณฑ์และบริการด้านสินเชื่อบัวหลวงเพื่อ SME และสินเชื่อบัวหลวงเพื่อ "ผู้ประกอบการใหม่ (Start-up)" หลากหลายรูปแบบที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจแต่ละประเภทโดยเฉพาะ รวมถึงบริการทางการเงินแบบดิจิทัล เช่น 
 
- ยกระดับธุรกิจยุคดิจิทัล ด้วย Digital Business Solutions เช่น บริการทางการเงินออนไลน์ครบวงจรสำหรับเครือข่ายการค้า(Bualuang iSupply), Bualuang iTrade เพื่อธุรกิจส่งออกและนำเข้าผ่านอินเทอร์เน็ต, Bualuang e-Guarantee บริการออกหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์สำหรับภาครัฐและเอกชน และ Bualuang e-Customs บริการออกหนังสือค้ำประกันภาษีศุลกากรแบบออนไลน์ 
-        บริการ Bangkok Bank Biz PromptPay 
-        บริการ บิซ ไอแบงก์กิ้ง ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต เพื่อนคู่คิดธุรกิจติดจรวด 
-        SME Social Planet แหล่งเรียนรู้บนโลกดิจิทัลสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี 
-        บริการร้านค้ารับบัตร Be Express Pay บริการที่จะช่วยเปลี่ยนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของลูกค้าให้กลายเป็นเครื่องรับชำระเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา 
-        บริการช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งบัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้ง บัวหลวงไอแบงก์กิ้ง และ SMS Account Alert 
 
นอกจากนี้ ธนาคารยังได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินสำหรับบุคคลไว้บริการพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานด้วย เช่น กองทุนรวมประเภทต่างๆ บริการด้านประกันชีวิต และบัตรเครดิต รวมถึงยังมีเจ้าหน้าที่ AEC Connect ที่จะคอยให้คำแนะนำด้านการลงทุนต่างประเทศสำหรับผู้ประกอบการด้วย 
 
“โครงการนี้ถือเป็นเวทีแสดงศักยภาพของธุรกิจไทยที่จะสามารถขยายไปสู่ตลาดระดับสากลได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งธนาคารกรุงเทพพร้อมจะสนับสนุนด้านบริการทางการเงินและคำแนะนำต่างๆ ที่จะตอบสนองต่อความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีให้แข่งขันในเวทีโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังเป็นโอกาสดีที่ธนาคารจะได้ร่วมพัฒนาและผลักดันนโยบายของประเทศไทยให้ก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0 ด้วย” นายชาญศักดิ์ กล่าว 
 
สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมงาน ตลอดจนสมัครใช้บริการทางการเงินของธนาคารกรุงเทพพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ในงาน “Thailand Industry Expo 2017 มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี ภายใต้แนวคิด อุตสาหกรรม 4.0 ขับเคลื่อนอนาคตไทย” ในระหว่างวันที่ 25-30 กรกฎาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ค. 2560 เวลา : 19:10:58
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 1:37 pm