แบงก์-นอนแบงก์
TMB Touch เพิ่มฟังก์ชั่นการจัดการบัตรง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว


นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกิจต่างๆ ทำให้ชีวิตของลูกค้าดียิ่งขึ้น ธนาคารได้เพิ่มบริการใหม่ล่าสุดให้ ทีเอ็มบี ทัช โมบายล์แบงก์กิ้ง แอปพลิเคชัน (TMB Touch) ซึ่งมีจุดเด่นในฐานะบริการการจัดการบัตรแบบครบวงจรรายแรกของวงการธนาคารไทย โดยได้เพิ่มเติมบริการที่เกี่ยวกับเครดิต ดังนี้


·          บริการเปิดใช้งานบัตรเดบิต บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ทีเอ็มบี เรดดี้แคช
·          บริการเปลี่ยนแปลงรหัสกดเงินสด บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ทีเอ็มบี เรดดี้แคช ผ่านทุกช่องทาง
·          บริการขอรหัสกดเงินสด บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ทีเอ็มบี เรดดี้แคช โดยรหัสจะถูกจัดส่งให้ลูกค้า ภายใน 7 วัน
·          บริการอายัดบัตรเดบิต/ATM และ อายัดการใช้งาน บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ทีเอ็มบี เรดดี้แคช พร้อมออกบัตรใหม่ โดยบัตรใบใหม่จะถูกจัดส่งผ่านทางไปรษณีย์ให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ของลูกค้าในระบบ
·          บริการขอออกบัตรเดบิตใหม่ (บัตรที่ออกใหม่เป็น TMB All fee)
·          บริการเบิกเงินสดจากบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ทีเอ็มบี เรดดี้แคช ส่งตรงเข้าบัญชี

นอกจากนี้ยังได้ขยายฟังก์ชั่นการใช้งานให้ครอบคลุมและเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น อาทิ บริการแบ่งจ่าย TMB So GooOD ได้ไม่จำกัดรายการ บริการจ่ายบิลต่างๆ และบริการแลกคะแนนสะสม TMB Rewards Plus   บริการใหม่บนทีเอ็มบี ทัชนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการบัตรเดบิต บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดเรดดี้แคช ได้ครบวงจรมากขึ้นด้วยตนเองโดยไม่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ หรือออกจากบ้านไปทำรายการที่เครื่องเอทีเอ็มอีกต่อไป

“เพราะทีเอ็มบีรับฟังเสียงตอบรับและความต้องการจากลูกค้าเสมอ อีกทั้งจำนวนลูกค้าที่ใช้งานทีเอ็มบี ทัชเพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนารูปแบบบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าและเพื่อสร้างความประทับใจจากการบริการทีเอ็มบี ทัช ที่มอบสะดวกสบายที่สุด” มิ่งขวัญ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปริมาณธุรกรรมโดยรวมที่ลูกค้าทีเอ็มบีทำผ่านช่องทางอิเลกทรอนิกส์ มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สัดส่วนของลูกค้าที่ลงทะเบียนใช้งานทีเอ็มบี ทัชและใช้งานประจำก็มีอัตราเติบโตที่สูงด้วย เพราะความสะดวก ง่าย และมีประสิทธิภาพสามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบันลูกค้าที่ใช้งานประจำมีการเติบโตมากถึง 85% เมื่อเทียบกับปี 2559 ของลูกค้าที่ลงทะเบียนทั้งหมด ส่วนจำนวนของธุรกรรมที่เกิดขึ้นบนทีเอ็มบี ทัช เพิ่มสูงขึ้นเป็น 221% เมื่อเทียบจากปีก่อนหน้าและมีแนวโน้มที่จะเติบโตต่อไป”

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ก.ค. 2560 เวลา : 17:29:22
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:05 pm