แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบี แต่งตั้ง เทียนทิพย์ นาราช เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี


ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ได้แต่งตั้ง นางสาวเทียนทิพย์ นาราช เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลูกค้าเอสเอ็มอี (Chief SME Banking Officer) สืบแทน นายไตรรงค์ บุตรากาศ ซึ่งลาออก


นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่าคุณเทียนทิพย์ เคยร่วมงานกับทีเอ็มบี มาก่อน ตั้งแต่ปี 2551-2557 ในตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบรรษัทธุรกิจ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบรรษัทธุรกิจขนาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจขนาดใหญ่ทิพย์ เป็นผู้ ที่มีประสบการณ์ทั้งในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล การตลาดและการขาย การวางกลยุทธ์ การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และการเงิน 

ผมเชื่อมั่นว่าคุณเทียนทิพย์จะนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้ในการบริหารงานเอสเอ็มอี เพื่อผลักดันในการ Make THE Difference เพื่อลูกค้า เสริมสร้างศักยภาพให้ลูกค้าเอสเอ็มอีให้ประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

นางสาวเทียนทิพย์จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และได้รับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ สาขาการเงินและกลยุทธ์องค์กร จากมหาวิยาลัยมิชิแกน (Stephen M. Ross School of Business) เริ่มต้นทำงานในตำแหน่งนักเศรษฐศาสตร์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย และต่อมาก็ได้ทำงาน  ในวงการธนาคารมาตลอดก่อนจะไปร่วมงานกับไทยเบฟในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน กลุ่มธุรกิจ F&B Thailand (non-alcoholic drinks) 

ทั้งนี้ ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี ของทีเอ็มบี นางสาว ทียนทิพย์ ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ไทยเบฟ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ของโออิชิ


บันทึกโดย : วันที่ : 04 ส.ค. 2560 เวลา : 18:37:47
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 8:19 pm