แบงก์-นอนแบงก์
LINE Stickers แก๊งหมีกรุงศรี กลับมาครั้งใหม่สดใสกว่าเดิมในแบบแอนิเมชันสามมิติ


ในโลกยุคดิจิทัลที่ผู้คนต่างเปลี่ยนพฤติกรรมการสื่อสารจากการพูดคุยทางโทรศัพท์เป็นการสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งสำหรับคนไทยคงไม่พ้นแอพฯ Line ที่มีอิทธิพลที่สุดในตอนนี้ โดยวัดจากตัวเลขของผู้ใช้งาน (User) Line กว่า 33 ล้านคน 


กรุงศรีเล็งเห็นถึงความสำคัญนี้และได้พัฒนา Krungsri Simple Line Official เพื่อทำการสื่อสารกับลูกค้า ทั้งข้อมูลที่เป็นประโยชน์และข่าวสารความรู้ที่ทันสมัยต่างๆ อีกทั้งยังออก Line Sticker น้องหมีน่ารักมาแล้วถึง5 Seasons ให้ชาวเน็ตและแฟนๆ กรุงศรีได้นำไปใช้งาน ซึ่งแน่นอนว่าสติกเกอร์เซ็ตใหม่ Season 6 ล่าสุดนี้ ทางกรุงศรีได้พัฒนาความน่ารักของแก๊งหมี ทั้ง 4 คาแร็คเตอร์ให้พิเศษขึ้นในแบบสามมิติ (3D Animation) โดยหมีน้อย Billy & Bella และผองเพื่อน ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ #StayYoung ปลุกความเป็นเด็กในตัวทุกคน พร้อมรับความสดใสร่าเริงในชีวิตได้ทุกวัน กับลีลาท่าทางน่าเอ็นดูประกอบประโยคเด็ดโดนใจที่ใช้งานได้บ่อยๆ อาทิ ดึงสติ ห้ะ กราบล่ะ ฝันดีจุ๊บๆ สุดยอด เป็นต้น 

นอกจากคำฮิตติดจอติดใจแล้วนั้น ที่พิเศษสุดของซีซั่นนี้ยังมีธีมสวัสดีวันจันทร์ถึงวันศุกร์ครบเซตให้เลือกใช้ส่งต่อความรู้สึกดีๆ กันทุกเช้า และที่ต้องพูดถึงในความใส่ใจของการออกแบบครั้งนี้ คือ มีสติกเกอร์ให้ส่งบอกรักคุณพ่อ บอกรักคุณแม่ ได้ทุกวันด้วย เรียกว่าเป็นสติกเกอร์เซ็ต 16 ตัวที่มีไว้คงใช้ได้บ่อยสุดๆ เพราะในความเรียบง่าย Simple ตามสไตล์กรุงศรีก็สามารถเลือกสื่อสารตรงใจยกเซ็ต 
  

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ส.ค. 2560 เวลา : 15:35:01
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:26 am