อสังหาริมทรัพย์
ไนท์แฟรงค์ ฟันธงอสังหาฯลอนดอนมีศักยภาพสูง


ตลาดอสังหาฯลอนดอนคึกคัก รับสารพัดปัจจัยบวก โครงการสร้างทางรถไฟ จะแล้วเสร็จ ปี 2562 จะเชื่อมต่อการเดินทางทั่วกรุงลอนดอน อัตราแลกเปลี่ยนดี เผยย่านคานารี วอร์ฟ เป็นศูนย์กลางทางการเงินของยุโรป 

 


 

บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด และ EcoWorld Ballymore บริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์จากกรุงลอนดอน จัดแสดงโครงการ Wardian London ที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม .. 2560 โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โดยการจัดแสดงครั้งนี้จะแสดงอพาร์ทเมนท์ ได้แก่ ห้องสวีท, 1 และ 2 ห้องนอน, และเพ้นท์เฮาส์ 3 ห้องนอน เปิดขายในราคาเริ่มต้นที่ 650,000 ปอนด์ มาพร้อมกับสวนลอยฟ้า (Sky Garden) ส่วนตัวที่มีความกว้างมากถึง 32.7 ตร.. ทางไนท์แฟรงค์ฯเป็นตัวแทนการเปิดตัวครั้งแรกของโครงการ Wardian London ในประเทศไทย โดยภายในงานลูกค้าจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการซื้อและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในกรุงลอนดอนอีกด้วย

โครงการ Wardian London กลายเป็นสัญลักษณ์ของ EcoWorld Ballymore ด้วยการออกแบบของสถาปนิก Glenn Howells ที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ซื้อรุ่นใหม่ โดยนำเอาพื้นที่ กับความสงบร่มรื่น รวมไว้ด้วยกันบนสองตึกที่มีความสูง 50 และ 55 ชั้น ในทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ทำให้ได้โอเอซิสสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านคานารี วอร์ฟ (Canary Wharf) ซึ่งเป็นตัวกำหนดมาตรฐานโครงการที่อยู่อาศัยเมืองใหญ่ในอนาคต

โครงการ Wardian London ตั้งอยู่ในย่านคานารี วอร์ฟ พื้นที่แนวหน้าที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั้งอยู่ริมน้ำ ย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ทั้งยังเป็นแหล่งของสำนักงานใหญ่ทางการเงิน สื่อ และเทคโนโลยีต่างๆ ปัจจุบัน คานารี วอร์ฟ เป็นศูนย์กลางทางการเงินที่มีชื่อเสียงของยุโรป อย่างไรก็ตามย่านคานารี วอร์ฟ ไม่เพียงแค่เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจเท่านั้น ยังได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ด้วยความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีสถานที่พักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ 

Dato 'Teow Leong Seng CEO ของ EcoWorld International ให้ความคิดเห็นว่า "เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่สามารถบรรลุเป้าหมายโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะอย่างโครงการ Wardian London แนวคิดนี้ได้มาจากการรับฟังความต้องการของผู้ซื้อ และมั่นใจว่าโครงการนี้จะมีความสอดคล้องในตลาดต่างประเทศด้วยเช่นกัน"

Emma Colin หัวหน้าฝ่ายขายของ Ballymore กล่าวว่า "โครงการนี้ได้แรงบันดาลใจจากสวน Wardian London ที่ซึ่งได้เป็นมาตรฐานให้กับโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆในกรุงลอนดอน การสร้างพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการจัดเป็นจุดเด่นสำคัญของโครงการพัฒนาของ EcoWorld Ballymore ทั้งหมด และเรายินดีที่จะนำเสนอแนวคิดนี้ไปยังทั่วโลก"

 

 

ขณะที่แฟรงค์ ข่าน กรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาด้านโครงการที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ตลาดอสังหาฯในกรุงลอนดอนยังคงมีศักยภาพการลงทุนที่สูงมากแห่งหนึ่ง เนื่องจากเป็นศูนย์กลางทางการลงทุนที่มีระบบการเงินที่มั่นคง และมีโครงสร้างพื้นฐานที่ดี อาทิ โครงการสร้างทางรถไฟในอนาคตที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมปี 2562 ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อการเดินทางทั่วกรุงลอนดอน นอกจากนี้ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราที่เป็นที่พอใจในตลาดผู้ซื้อ ส่งผลให้กรุงลอนดอนมีศักยภาพการลงทุนสูงมาก

Raul Cimesca พาร์ทเนอร์จากไนท์แฟรงค์ ลอนดอน กล่าวว่า "ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาย่านคานารี วอร์ฟ เปลี่ยนแปลงไปด้วยแผนพัฒนาขนาดยักษ์ใหญ่ และในตอนนี้ได้แซงหน้ากรุงลอนดอนไปแล้วในฐานะเป็นย่านธุรกิจทางการเงินของยุโรป"


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 ส.ค. 2560 เวลา : 15:59:01
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:06 am