อสังหาริมทรัพย์
อนันดา จับมือ สตาร์ทอัพ เปิดตัวแอฟความสะอาด-ซ่อมแซม


อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ Seekster ให้บริการด้านความสะอาดและการซ่อมแซมสำหรับบ้าน คอนโด และสำนักงาน หวังยกระดับคุณภาพชีวิตของสังคมเมือง

 


 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับSeekster(ซีคสเตอร์) บริษัทสตาร์ทอัพที่ให้บริการด้านความสะอาดและการซ่อมแซมสำหรับบ้าน คอนโด และ สำนักงาน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของสังคมเมืองโดยเฉพาะสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของอนันดา

"บริษัททำงานร่วมกับ Seekster เพื่อเพิ่มคุณค่าทางด้านบริการให้กับวิถีชีวิตของคนเมือง ซึ่งโฟกัสไปที่ลูกค้าทั้งด้านความสะดวกในการใช้งานและคุณภาพของการบริการ ในฐานะที่ทางอนันดาได้เปิดรับ DVA batch 0 เข้ามาทำโครงการบ่มเพาะโดยให้ Work space ทำงานภายในอนันดา แคมปัส ทำให้ได้เห็นพัฒนาการของ Seekster อย่างใกล้ชิด รวมไปถึงการทำโครงการร่วมกันระหว่างอนันดาฯและ Seekster มาแล้วก่อนหน้านี้ทำให้มั่นใจในความทุ่มเทของทาง Seekster ที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของสังคมเมืองโดยเฉพาะลูกค้าของทางอนันดา

ทั้งนี้ Seekster เป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่เพิ่งได้รับรางวัล Best Performing Startup จากโครงการ dtac Accelerate batch 5 มาหมาดๆ และยังได้รับรางวัลลงทุนสูงถึง $150,000 เหรียญจากโครงการ Digital Ventures batch 0 มาก่อนหน้านี้อีกด้วยในฐานะแพลทฟอร์มให้บริการด้านความสะอาดและการซ่อมแซมสำหรับบ้าน คอนโด และ สำนักงาน

Seekster เป็นแพลตฟอร์มที่เข้าใจปัญหาและไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล ในการหาแม่บ้านทำความสะอาดหรือช่างซ่อมแซมแบบที่ไม่ต้องจ้างประจำ โดยมีแอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้เจ้าของบ้าน คอนโด อาคารสำนักงาน หาแม่บ้านมืออาชีพ และช่างซ่อมแซม ที่มีมาตรฐาน ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีมีคุณภาพและติดตามผลงานได้ Seekster ยังเป็นผู้ช่วยสร้างงานให้กับแม่บ้านและช่างผู้ให้บริการให้สามารถเข้าถึงตลาดของงานได้และมีรายได้ที่มั่นคงเพิ่มขึ้นและผลักดันกลไกการพัฒนา UrbanTech อีกด้วย


ด้าน นายสเฮ็บ อนันต์ทรงวิทย์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่น Seekster กล่าวว่า “Seekster ไม่ได้เป็นเพียงตลาดงานบริการแต่เป็นระบบที่ควบคุมดูแลคุณภาพและความปลอดภัยของผู้ใช้งานด้วย โดยการบริหารระบบตั้งแต่ขั้นตอนการรับสมัครและคัดกรองผู้ให้บริการไปจนถึงตอนที่เสร็จสิ้นการบริการ Seekster เปิดให้บริการในเดือนมกราคม 2559 ด้วยแนวคิดการพัฒนาแบบมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พวกเราได้เข้าโครงการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท batch 5 และ DV batch 0 อันเป็นจุดสำคัญในการเรียนรู้ที่จะเติบโตอย่างรวดเร็ว

 


 

นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท กล่าวว่าดีแทค แอคเซอเลอเรท batch 5 เป็นโครงการบ่มเพาะสตาร์ตอัพ ที่ช่วยให้สตาร์ตอัพสามารถทำธุรกิจและเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเรามีทั้งเงินทุนสนับสนุนและการช่วยเหลือในการทำตลาด การโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆให้ Seekster ได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และเข้าถึงลูกค้าดีแทคที่มีกว่า 23 ล้านรายได้มากขึ้นผ่านการมอบสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด ที่มอบส่วนลดในการใช้บริการแม่บ้านและช่างซ่อมมืออาชีพในราคาที่คุ้มค่า

 


 

นายเรืองโรจน์ พูลผล Venture Partner ของกองทุน 500 TukTuks กล่าวว่ามีสตาร์ทอัพจำนวนมากที่มีลักษณะใกล้เคียงกับ Seekster เข้ามาขอทุน แต่ทีมนี้เป็นทีมที่ขอให้เราเชื่อมั่นในทีมที่จะสามารถเอาชนะใจลูกค้าและก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดภายในระยะเวลาไม่กี่ปีให้ได้ ในวันนั้นพวกเรายังไม่สามารถพูดอะไรได้กับตลาดนี้แต่สิ่งที่เรามองเห็นคือทีมที่มี Passion สูงมาก


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ส.ค. 2560 เวลา : 14:26:15
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:51 am