แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN เปิดตัวแคมเปญ "New Taste"


ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ในความเชี่ยวชาญและความเป็นเลิศทางด้านร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ภายใต้เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อร่อยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศที่ได้มาตรฐาน สดใหม่ พร้อมการบริการที่เหนือระดับ และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ บรรดาเมนูอาหารที่ผ่านการคิดค้นและปรุงรสอย่างพิถีพิถัน เพื่อรังสรรค์รสชาติที่อร่อยและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

 

 

จากความมุ่งมั่นในการคิดค้นความอร่อยรูปแบบใหม่ตลอดเวลา ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN เดินหน้าเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับแคมเปญ “New Taste” ภายใต้สโลแกนนึกถึงปลา นึกถึงเซ็นนำเสนอ 6 เมนูสุดพิเศษใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานความอร่อยต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นเข้ากับรสชาติจัดจ้านแบบไทย พร้อมให้ลิ้มลองแล้ว วันนี้ – 31 ตุลาคม 2560 ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ เพื่อต่อยอดแคมเปญนี้ในโลกโซเชียลอีกด้วย

1. กุ้งสดแซลมอนแซ่บ (320 บาท)

แซลมอนสดหั่นชิ้นหนาพอดีคำ เสิร์ฟคู่กับกุ้งสดเนื้อเด้งและครีบหอยเชลล์ พร้อมเติมเต็มความแซ่บด้วยน้ำยำรสจัดจ้านแบบไทยที่คลุกเคล้า มะนาว พริก กระเทียมอย่างลงตัว ใครที่ชื่นชอบรสจัด บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!

2. ซาชิมิรวมพิเศษ 6 ชนิด (850 บาท)

จัดเต็มเอาใจซาชิมิเลิฟเวอร์ กับซาชิมิรวมพิเศษเซ็ตใหญ่อลังการที่รวบรวม18 ซาชิมิชิ้นใหญ่ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ให้ความสดใหม่ส่งตรงจากท้องทะเล ทั้งแซลมอน ฮามาจิ ทูน่า ซาบะ รวมทั้งหอยปีกนก และทาโกะ เรียกได้ว่าถูกปากทุกคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

3. ชุดปลาชิมาฮอกเกะย่างเกลือ (450 บาท)

อีกหนึ่งเมนูที่ต้องลอง กับปลาชิมาฮอกเกะ ปลาแมคเคอเรลชนิดพิเศษที่พบแถบทางเหนือของมหาสมุทรแปซิฟิกเท่านั้น นำมาปรุงรสด้วยกรรมวิธีแบบญี่ปุ่นต้นตำรับ ผ่านการแล่และผ่าครึ่ง บรรจงหมักเกลือทะเล จากนั้นย่างด้วยไฟอ่อนๆ ให้ได้เนื้อปลาชิมาฮอกเกะที่นุ่มละมุนลิ้น และกลิ่นหอมหวนชวนรับประทาน

 

 

4. ชุดเบนโตะปลาไหลญี่ปุ่น (680 บาท)

พิเศษสุดกับชุดเบนโตะระดับพรีเมียมที่ราคาสุดคุ้ม รวบรวมปลาญี่ปุ่นยอดนิยม 3 ชนิดไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ปลาไหลญี่ปุ่น แซลมอนมากิ และฮามาจิซาชิมิ ให้ได้อร่อยแบบเต็มๆ คำ เอาใจคอปลาไหล ด้วยการนำปลาไหลชิ้นโต ทาน้ำซอสสูตรลับเฉพาะของ ZEN ย่างไฟจนเนื้อหวานชุ่มซอสกำลังดี โรยด้วยงา เพิ่มความหอมกลมกล่อม ตบท้ายด้วยหลากหลายเครื่องเคียง ทั้งกิมจิ โคบาจิ ไข่ตุ๋น มิโสะซุป และขนมหวาน

 

 

5. อุด้งต้มยำซีฟู้ด (350 บาท)

สำหรับใครที่ชื่นชอบรสชาติแซ่บซี๊ดถึงใจ เชิญลิ้มลองเมนูที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ด้วยเส้นอุด้งเหนียวนุ่มแบบต้นตำรับ กับซุปต้มยำรสเผ็ดจัดจ้านแบบไทย ให้รสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยเครื่องซีฟู้ดเน้นๆ ซึ่งยกขบวนมาทั้งทะเล ไม่ว่าจะเป็นปลาแซลมอนชิ้นใหญ่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้ง ปลาหมึก น่าชิมในทุกเมนู

6. แซลมอน XL โรล (420 บาท)

ตื่นตาตื่นใจไปกับแซลมอนโรลชิ้นใหญ่ขนาดพิเศษ ไซส์ XL ที่เหนือชั้นกว่าเมนูแซลมอนธรรมดาทั่วไป ด้วยการจับคู่แซลมอนสับ ปลาไหลญี่ปุ่นย่าง และหอยเชลล์ในคำเดียว อัดแน่นทั้งปริมาณและคุณภาพเต็มๆ คำ มาพร้อมซอสสูตรเฉพาะที่คิดค้นโดยอาจารย์เชฟชาวญี่ปุ่นของ ZEN

นอกเหนือจากเมนูใหม่ในแคมเปญ “New Taste” ZEN ยังส่งวีดิโอที่ฉีกความแตกต่างจากเดิม เพิ่มกิมมิกให้ดูสนุกสนานสร้างความน่าสนใจด้วยการเล่าเรื่องผ่านเซนเซของ ZEN ที่ตั้งใจทำทุกเมนูอย่างพิถีพิถันสร้างสรรค์ด้วยภาพและดนตรีที่มีจังหวะเร้าใจในวิดีโอนี้

 https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant/videos/1640497162636440/

ใครชอบความอร่อยที่มีความจัดจ้านซ่อนอยู่ อย่าลืมลิ้มลองรสชาติใหม่ที่รังสรรค์เพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ กับเมนูใหม่จากแคมเปญ “New Taste” #นึกถึงปลา นึกถึงเซ็น ได้แล้ววันนี้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ทุกสาขา – 31 ตุลาคม 2560

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดสนุกจาก ZEN ได้ที่เฟซบุ๊ก Zenjapaneserestaurant หรืออินสตาแกรม @Zen_restaurant.


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ย. 2560 เวลา : 21:33:02
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:27 pm