ยานยนต์
เวสปิอาริโอ เผยโฉม "เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น"


 

 

เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น (Vespa PX Touring Edition) รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นพิเศษที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โดยสานต่อแรงบันดาลใจจากเวสป้ารุ่น พีเอ็กซ์ (Vespa PX) ในตำนานที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ยุค 70 ซึ่งยังคงครองใจและเป็นที่รักของสาวกเวสป้าตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน สะดุดตาด้วยสีพิเศษสีฟ้าเงิน Azzurro 70โดดเด่นด้วยวัสดุโครงเหล็กแบบดั้งเดิมที่มอบความแข็งแรงทนทาน ให้ความรู้สึกอยากออกเดินทางในรูปแบบที่สะท้อนความเป็นตัวเอง มาพร้อมกับชิวด์สั้นบังลม สามารถบรรทุกสัมภาระด้วยตะแกรงโครเมี่ยมทั้งด้านหน้า-หลัง

 

 

พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการประดับเพลทเหล็กโลโก้เลขไทย๔๐ในตำแหน่งด้านหน้ารถ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 200 คัน เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบสี่สิบปีของการผลิตและจัดจำหน่าย เวสป้ารุ่นดังกล่าว อีกทั้งยังตกแต่งด้วยเพลทเหล็กลิมิเต็ดอิดิชั่น ต้องมนต์เสน่ห์ในทุกการเดินทางไปกับฟีเจอร์ดั้งเดิมในตำนานที่แฟนพันธุ์แท้เวสป้าต่างรอคอย อาทิ เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี 2 จังหวะ เกียร์มือแบบแมนนวล 4 สปีด เบรกหลังที่เท้า มียางและล้ออะไหล่ที่ตัวถังด้านซ้าย โดยมาพร้อมไฟหน้าแบบโคมทรงกลมขนาดใหญ่ให้ลำแสงชัดเจนและไฟท้ายอันเป็นเอกลักษณ์และกระจกมองข้างเป็นทรงสูง เตามแบบฉบับของเวสป้า พีเอ็กซ์ ดั้งเดิม สำหรับเวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 224,900 บาท 

 

 

และเพื่อเพิ่มการเดินทางทุกขณะขับขี่ให้สนุกและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น (Vespa PX Touring Edition) ทุกคันมาพร้อมชุดของพรีเมี่ยมพิเศษมากมายที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเข้าชุดกันพร้อมด้วยโลโก้ครบรอบ 40 ปี ได้แก่  หมวกกันน็อค ธงติดรถ กระเป๋าสะพายข้าง แก้วน้ำ ตราประทับ ชุดเข็มกลัด และชุดโปสการ์ด


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ย. 2560 เวลา : 02:11:18
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:30 am