หุ้นทอง
"โกลเบล็ก" สนับสนุนหลักโครงการ "SUPER TRADER THAILAND SEASON 4"


บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด หรือ GBS  ให้การสนับสนุนหลักโครงการ “SUPER TRADER THAILAND SEASON 4” ปั้นนักลงทุนคุณภาพป้อนอุตสาหกรรม ด้านธนพิศาล คูหาเปรมกิจประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยปีนี้อัดกลยุทธ์ด้านฟันดาเมนทอล และโปรแกรมเทรดใหม่ๆ ปูทางเพิ่มวอลุ่มซื้อขายจากนักลงทุนรายย่อยมากขึ้น และมั่นใจปีนี้นักลงทุนแห่สมัครมากกว่า 1,600 ราย  

 

 

 

นายธนพิศาล คูหาเปรมกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด หรือ GBS กล่าวว่า บริษัทฯเป็นผู้สนับสนุน  Super Trader SEASON 4 ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีที่น่าสนใจไม่แพ้ปีที่ผ่านมา เพราะจะมีการดึงกลยุทธ์ต่างๆ ข้อมูล และทีมวิจัยของบริษัท และโค้ชใน 3 SEASON มาให้ความรู้กับนักลงทุนโดยตรง ซึ่งจะเป็นการเพิ่มสีสันต์ในการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น

สำหรับวัตถุประสงค์ในการให้การสนับสนุน “SUPER TRADER THAILAND SEASON 4” ต่อเนื่องนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การให้บริการด้านธุรกิจหลักทรัพย์ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯได้มีการปรับ Business Model โดยการเพิ่ม Platform การลงทุนในการรองรับธุรกิจยุคดิจิตอลให้มีความครบวงจรมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเดิม และ ขยายฐานลูกค้ารายใหม่ ที่จะเข้ามาเพิ่มขึ้นในอนาคต และยังเป็นปรับตัวเพื่อรองรับการแข่งขันธุรกิจโบรกเกอร์ในปัจจุบัน    

 

โดยจะมีช่องทางการให้บริการหลากหลายขึ้น รวมถึงความสำคัญเรื่อง Fintech ในการนำเทคโนโลยีทางการเงินมาใช้ โปรแกรมเทรดแบบใหม่ๆให้สอดรับกับการลงทุน4.0 แห่งโลกยุคดิจิตอล เพื่อประโยชน์สำหรับนักลงทุนยุคใหม่ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มวอลุ่มซื้อขายจากกลุ่มลูกค้ารายย่อยได้อีกช่องทางหนึ่ง

การสนับสนุนหลักในโครงการ “SUPER TRADER THAILAND SEASON 4” ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน เป็นส่วนหนึ่งในการสอนกลยุทธ์การลงทุนให้กับกลุ่มนักลงทุน ที่สนใจเข้ามาแข่งขันในโครงการ และได้เรียนรู้ทักษะการลงทุนในตลาดหุ้นอย่างถูกต้อง กลับไปใช้ได้อย่างถูกต้อง ซึ่งในปีนี้จะเพิ่มในส่วนของกลยุทธ์เรื่องปัจจัยพื้นฐานฝ่ายวิจัยด้านกลยุทธ์ และเทคนิคที่มีความเชียวชาญโดยตรงนายธนพิศาล กล่าว 

 ในปีนี้จึงเชื่อว่า “SUPER TRADER THAILAND SEASON 4”  จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรม โดยการผลิตนักลงทุนรุ่นใหม่ มีความรู้ความเข้าใจ มีความสามารถ เพื่อการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพได้ในระดับหนึ่ง  ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ในการพัฒนาการเรียนรู้ด้านการลงทุน ทางบริษัทฯจึงยินดีร่วมเป็นผู้สนับสนุนโครงการนี้อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมสมัครไม่น้อยกว่าปีก่อนที่ 1,600 ราย 

สำหรับนักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมสมัครในโครงการ “SUPER TRADER THAILAND SEASON 4”   สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ตุลาคม 2560 โดยการแข่งขันจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายน และจะมีการตัดสินในเดือนพฤษภาคม 2561


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ย. 2560 เวลา : 17:40:14
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:17 am