แบงก์-นอนแบงก์
เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ส่งโปรแรงแห่งปี "ประกันรถชั้น 1 ไม่มี*ดอกจัน ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม"


เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการประกันภัยผ่านช่องทางค้าปลีก เปิดตัวแคมเปญ “ประกันภัยรถชั้น 1 ไม่มี *ดอกจัน ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม” ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยไม่มีค่าความเสียหายส่วนแรก เบี้ยประกันภัยชั้น 1 สุดคุ้ม รถกระบะเริ่มต้น 9,990 บาทต่อปี รถยนต์ซิตี้คาร์ เริ่มต้น 11,000 บาทต่อปี ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึง 31 ธันวาคม 2560


“บริษัทพบว่าประเด็นที่ลูกค้ามักกังวลเมื่อซื้อประกันภัยรถคือ ความคุ้มค่าของเบี้ยประกันภัยที่จ่าย เนื่องจากกรมธรรม์ประกันภัยบางประเภท เสนอเบี้ยประกันภัยรถราคาถูก แต่อาจมีเงื่อนไขเพิ่มเติม เช่น ค่าความเสียหายส่วนแรก ในดอกจันเล็ก ๆ ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทำให้ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายเพิ่มเมื่อเกิดอุบัติเหตุ แล้วผู้เอาประกันเป็นฝ่ายผิด ดังนั้น เทสโก้ โลตัส โบรค เกอร์ประกันภัย จึงออกแคมเปญ ‘ประกันภัยรถชั้น 1 ไม่มีดอกจัน* ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม’ โดยนำเสนอประกันภัยรถชั้น 1 ในอัตราเบี้ยประกันภัยสุดคุ้ม โปร่งใส ตอบโจทย์ลูกค้า และรับประกันภัยโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำ แคมเปญนี้โปรโมทผ่านสื่อโฆษณา ณ จุดขาย สื่อโทรทัศน์ วิทยุ และสื่อออนไลน์ต่างๆ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด” มร. นิค สมาร์ท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด” อธิบาย

นอกจากโปรโมชั่นสุดคุ้มแล้ว “เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ที่เป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจโบรคเกอร์ประกันภัยรถยนต์ โดยมีจุดเด่นในเรื่องช่องทางการจำหน่ายผ่านช่องทางธุรกิจค้าปลีกที่เข้าถึงได้ง่ายที่เคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ ประกันภัยในเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศกว่า 189 สาขา ที่ให้บริการทุกวัน ประกอบกับความมั่นใจที่ลูกค้าจะได้รับบริการหลังการขายที่ไว้ใจได้ จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ 7 บริษัท คือ บริษัท สินมั่นคง ประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน), บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท แอลเอ็มจี จำกัด (มหาชน), บริษัท เอไอจี ประเทศไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

 
 
“ในฐานะผู้นำการให้บริการประกันภัยผ่านช่องทางค้าปลีกที่เชื่อถือได้ด้วยการรับประกันภัยจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ พร้อมอัตราค่าเบี้ยประกันที่คุ้มค่า โปร่งใส และมีเคาน์เตอร์บริการครอบคลุมทั้งประเทศ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า แคมเปญการตลาด ‘ประกันภัยรถชั้น 1 ไม่มี* ดอกจัน ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม’ นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย” มร. นิค สมาร์ท กล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจ ‘ประกันภัยรถชั้น 1 ไม่มี* ดอกจันไม่ต้องจ่ายเพิ่ม’ สามารถติดต่อเคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัยที่เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tescolotusfs.com หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1712 กด 1 กด 2 และสามารถติดตามชมสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เรื่อง ‘ประกันภัยรถชั้น 1 ไม่มี*ดอกจัน ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม’ ได้ที่ youtube ช่อง Tescolotus FS (https://goo.gl/3Rd5FP)

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 ก.ย. 2560 เวลา : 20:11:58
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 4:37 am