อสังหาริมทรัพย์
เมกาโฮม เปิดงาน "ตลาดนัดช่าง และคนทำบ้าน 4.0" รวบรวมอุปกรณ์ เครื่องมือช่าง และวัสดุก่อสร้างครบครัน


เมกาโฮม ตัวจริงวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ช่าง จัดงานตลาดนัดช่างยิ่งใหญ่แห่งปีในคอนเซ็ปท์ตลาดนัดช่าง และคนทำบ้าน 4.0” นำสินค้านวัตกรรมเพื่อช่างและงานก่อสร้าง ตอบโจทย์ผู้รับเหมา และช่าง ยุคใหม่ให้ก้าวทันยุคก่อสร้าง 4.0 ตั้งแต่วันนี้–1 .. พร้อมจัดเต็มส่งตรงความสุขมอบให้ถึงมือลูกค้าด้วยโปรพิเศษทั้งลดทั้งลุ้นเพื่อช่างและคนทำบ้าน  

 

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า "เมกา โฮม" ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ของใช้ในบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า การจัดงานตลาดนัดช่าง ถือว่าเป็นงานใหญ่ของเมกาโฮมซึ่งจัดเป็นประจำทุกๆ ปี  ในปีนี้จัดงานในคอนเซ็ปท์ตลาดนัดช่าง  และคนทำงานบ้าน 4.0” รวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง และเครื่องมือช่าง พร้อมแสดงสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่ผู้ผลิตแบรนด์ชั้นนำได้มีการพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีการก่อสร้างตั้งแต่ฐานรากถึงหลังคาที่ใช้นวัตกรรมเข้ามาช่วยทำให้ขั้นตอนการก่อสร้างทำได้รวดเร็วขึ้น คงคอนเซ็ปต์ประหยัดเวลา ลดต้นทุน งานเสร็จไว ตอบโจทย์ช่างทันสมัย ที่และ ตอบโจทย์เจ้าของบ้านช่วยให้งบก่อสร้างไม่บานปลาย อาทิ เหล็กและท่อกัลวาไนซ์ ที่ทนต่อการกัดกร่อนของสนิมแผ่นฝ้า Gyprocโปรคลีน ที่สามารถเช็ดทำความสะอาดง่ายจาก , Digital ล็อก นวัตกรรมอัจฉริยะในการล็อกประตูพร้อมสัญญานเตือนการบุกรุก, ไฟสนาม ระบบ solar system พลังงานประหยัด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และพบกับโปรโมชั่นจากเครื่องมือช่างแบรนด์ดัง ทั้งสว่าน เครื่องเจียร์ เครื่องตัดไฟเบอร์ เลื่อย ปั๊มลม และอีกมากมาย พร้อมส่วนลดเพิ่มกลุ่มสินค้าที่ร่วมรายการ สูงสุด 4% เพื่อสมาชิกช่าง ผู้รับเหมา และพิเศษสำหรับช่างและผู้ประกอบการที่สมัครสมาชิกใหม่ รับฟรี เสื้อยืดใส่หล่อๆ ผ้า cotton 100% มูลค่า 250 บาท ฟรี เมื่อสะสมยอดซื้อสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง และเครื่องมือช่าง 2,400บาท /วัน/1 หมายเลขสมาชิก  งานตลาดนัดช่าง และคนทำบ้าน 4.0 เริ่มแล้ววันนี้ – 1 .. 2560 

 

  

ในโอกาสที่เมกาโฮม ฉลองครบรอบ 4 ปี เมื่อสมาชิกซื้อสินค้า 2,400 บาทขึ้นไป รับคูปองท้ายใบเสร็จเพื่อลุ้นโชคทองน้ำหนักรวม 40 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 ..60 มาที่เดียวได้ของครบครันและราคาโดนใจ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/MegahomeCenter หรือ www.megahome.co.th หรือ แผนกบริการ เมกาโฮม ทุกสาขา


LastUpdate 02/10/2560 16:00:02 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:03 pm