แบงก์-นอนแบงก์
ทิสโก้-SCBT ประกาศความสำเร็จโอนธุรกิจรายย่อยเสร็จสมบูรณ์


กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จในการรับโอนธุรกิจรายย่อย (Retail Banking) เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งครอบคลุมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อธุรกิจรายย่อย สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการธนบดีธนกิจ (Wealth Management) บริการนายหน้าประกันภัย (Bancassurance) เงินฝากรายย่อย และธุรกิจบัตรเครดิต


นายสุทัศน์  เรืองมานะมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 10 เดือนที่ผ่านมา ทีมงานของทิสโก้และสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในทุกๆ ขั้นตอน  เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างต่อเนื่องภายหลังการโอนธุรกิจแล้วเสร็จ  และในวันนี้ทั้งสองธนาคารมีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าการโอนธุรกิจดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งทิสโก้ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และมีความเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีที่อาจเกิดความไม่สะดวกบ้างในช่วงเวลาที่ผ่านมา

“จากนี้ไป ทิสโก้พร้อมและมุ่งมั่นที่จะให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินแก่กลุ่มลูกค้ารายย่อยของเราอย่างดีที่สุด   เรามี Open Architecture Platform ที่จะเข้ามาเสริมธุรกิจการเป็นที่ปรึกษาความมั่งคั่ง (Wealth Advisory) ให้กับลูกค้า ซึ่งจะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้หลากหลายและสะดวกยิ่งขึ้นในที่เดียว ทั้งจากผลิตภัณฑ์ของทิสโก้เองและผลิตภัณฑ์ของสถาบันการเงินชั้นนำอื่นๆ    นอกจากนี้ เรายังมีผลิตภัณฑ์ที่ดีอย่างสินเชื่อบ้าน Mortgage Saver หนึ่งเดียวในตลาด ที่ช่วยลูกค้าเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน และประหยัดดอกเบี้ยได้อีกด้วย” นายสุทัศน์กล่าว

พลากร หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ประจำประเทศไทยและสำนักงานตัวแทน กล่าวว่า “ธนาคารฯ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาตั้งแต่ พ.ศ. 2437 และมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อให้บริการลูกค้าองค์กรและสถาบันในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยเป็นส่วนสำคัญในยุทธศาสตร์ภูมิภาคของกลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด นอกจากนั้นธนาคารฯ ยังมีข้อได้เปรียบอยู่ที่ความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับลูกค้าชาวไทย เครือข่ายทั่วโลกที่แข็งแกร่งครอบคลุมกว่า 69 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นธนาคารระดับนานาชาติแห่งเดียวที่ดำเนินธุรกิจครบทั้งใน 10 ประเทศอาเซียน ที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมทางการเงินและการบริการ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเติบโตและคว้าโอกาสทางธุรกิจในประเทศไทย และ ในภูมิภาคได้มีประสิทธิภาพและอย่างยั่งยืน”

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของทิสโก้ สามารถศึกษาได้ที่เว็ปไซต์  www.tisco.co.th หรือโทร 02 633 6000 ทั้งนี้ลูกค้าบริษัท องค์กรและสถาบันของสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจะสามารถใช้บริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตามปกติเช่นเดิมทุกประการ และยังสามารถใช้บริการของธนาคารฯ ผ่านสำนักสาทร ลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของธนาคาร www.sc.com/th หรือติดต่อศูนย์ให้บริการธนาคารทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 1553
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ต.ค. 2560 เวลา : 19:49:10
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 1:43 pm