อสังหาริมทรัพย์
"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" จัดแคมเปญ "Lalin D-Day" โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว


ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ยกขบวนโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ บนทำเลทอง กว่า 40 โครงการ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 เชื่อมั่นมีกำลังซื้อที่รอคอยสูง รับตลาดอสังหาฯ ที่กำลังฟื้นตัวในช่วงปลายปี ทุ่มแคมเปญส่งท้ายปีสุดคุ้ม “Lalin D-Day” โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน รับ Samsung Galaxy Note 8 (จำนวนจำกัด) พบกันที่บูธ CG 193 – 204 (โซน CG) ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 นี้ 

 

 

 

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดีเปิดเผยว่า ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัทเตรียมนำโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพกว่า 40 โครงการ บนทำเลทอง ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ Lalin Town ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล โดยเสนอขายในราคาเริ่มเพียง 1 ล้านต้น - 12 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุก Segments 

 

ทั้งนี้บริษัทจัดแคมเปญพิเศษ “Lalin D-Day โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียวรับฟรี ทั้งค่าส่วนกลาง ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ พิเศษรับเพิ่ม Samsung Galaxy Note 8 (จำนวนจำกัด) มอบความคุ้มค่าเฉพาะลูกค้าที่ซื้อในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 นอกจากนั้นบริษัทเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกและของสัมมนาคุณอีกมากมายที่บูธ 

 

 

นายชูรัชฏ์ กล่าวว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้นำ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ Lalin Town LIO Bliss [ไลโอ บลิสซ์] ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์  ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 นอน 2 จอด ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท พร้อมสโมสร และสวนส่วนกลางใหญ่สุดในย่านสุขสวัสดิ์ และ Lalin Town LIO Bliss [ไลโอ บลิสซ์] ลำลูกกา คลอง 4-5 บ้านและทาวน์โฮมคุ้มสุด ราคาบ้านเริ่มต้นเพียงสองล้านต้นๆ และล้านกว่าๆ สำหรับทาวน์โฮม และอีกกว่า 40 โครงการคุณภาพจากค่ายลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่สุดของที่อยู่อาศัย ที่รวมทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา พบกันที่บูธลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บูธเลขที่ G 193 – 204 (โซน CG) ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลงทะเบียนออนไลน์ ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ วันนี้ ที่ http://www.lalinproperty.com/promotion/homecondo37 และรับคัพเค้กเจ้าดังพร้อมเสริ์ฟที่บูธ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ต.ค. 2560 เวลา : 15:01:29
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:24 pm