แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จัดพิธีน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ


ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ ใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ในโอกาสครบรอบ ปี แห่งการเสด็จสวรรคต ในวันที่ ๑๐ ตุลาคม ..๒๕๖๐ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย สำนักงานใหญ่ โดยคุณสามารถ บูรณวัฒนาโชค ประธานกรรมการธนาคาร เป็นผู้แทนกล่าวคำรำลึก พร้อมจัดแสดงคอนเสิร์ตการกุศลด้วยแสงแห่งรัก สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์โดยอัญเชิญเพลง พระราชนิพนธ์อันทรงคุณค่า มาขับร้องในรูปแบบโอเปร่า โดยคณะนักร้อง ฟิเวร่า พร้อมกันนั้น คณะกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงาน ยังได้ขับร้องเพลงเทิดพระเกียรติร่วมกันด้วยความอาลัยสุดหัวใจ

 

 

ภายในงานยังเปิดรับบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และสร้างสถาบันการแพทย์ อันเนื่องในพระปรมาภิไธยทั้ง แห่ง อันได้แก่ ) โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ) โรงพยาบาลรามาธิบดี ) สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ ) สถาบันการแพทย์สยามมินทราธิราช  คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งจะบริจาคเงินที่ได้รับทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อสืบสานพระราชปณิธาน สนับสนุนโครงการด้านการแพทย์และการสาธารณสุขให้คงอยู่สืบไป และถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

 

 

ก่อนหน้านี้ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา นับจากสำนักพระราชวังได้ออกแถลงการณ์การเสด็จสวรรคตอย่างเป็นทางการ ธนาคารได้จัดพิธีกราบบังคมทูลถวายอาลัย ในโอกาสพิธีบำเพ็ญพระราชกุศลปัญญาสมวาร (ครบรอบ ๕๐ วัน แห่งการ  เสด็จสวรรคต) รวมถึงร่วมเป็นเจ้าภาพการบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ พร้อมทั้งเชิญชวนพนักงานร่วมเป็นจิตอาสาพระราชทาน โครงการเราทำความดีด้วยหัวใจ ในเขตพื้นที่ของตน

 

 

นอกจากนี้ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จะปิดบริการทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งสาขาธนาคาร สาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย และสำนักงานนาโนเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย ในวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ ตุลาคม ..๒๕๖๐ ซึ่งเป็นพระราชพิธีที่มีความสำคัญยิ่งของประเทศและจิตใจของปวงชนชาวไทย เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานไปร่วมกราบถวายบังคมพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัยให้ได้มากที่สุด


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ต.ค. 2560 เวลา : 16:05:50
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:47 pm