แบงก์-นอนแบงก์
กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร จัดบรรพชาอุปสมบทหมู่


พระธรรมบัณฑิต เจ้าอาวาสวัดพระราม กาญจนาภิเษก เป็นพระอุปัชฌาย์และประธานฝ่ายสงฆ์ ร่วมด้วยนายสุพล วัธนเวคิน ประธานกรรมการ และนายบรรยง พงษ์พานิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีบรรพชาอุปสมบทหมู่ 89 รูป ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ วัดพระราม กาญจนาภิเษก  

 

 


 

กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา ภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร มีต่อพสกนิกรชาวไทย และร่วมแสดงกตัญญูกตเวทิตาธรรมตามธรรมเนียมของพระพุทธศาสนา โดยร่วมเป็นเจ้าภาพกับวัดพระราม กาญจนาภิเษก ในโครงการบรรพชาอุปสมบทหมู่ 89 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ วัดพระราม กาญจนาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

 

 

 

โดยมีผู้บริหารและ พนักงานจากกลุ่มธุรกิจฯ ตลอดจนญาติมิตรที่มี จิตศรัทธาเข้าร่วมอุปสมบทเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ภิกษุสามเณรภายใต้โครงการ จะพำนักศึกษาธรรมวินัย วัดพระราม กาญจนาภิเษก ระหว่างวันที่ 17-31 ตุลาคม 2560 รวมเวลา 15 วัน  

 

 

 


กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ได้ดำเนินกิจกรรมเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ตลอดช่วงเดือนตุลาคม 2560 ได้แก่ การปลูกต้นดาวเรืองและประดับบริเวณหน้าสาขา .อโศกเพื่อให้บานเหลืองอร่ามในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ  กิจกรรมจิตอาสาดอกไม้จันทน์ แทนใจ ถวายพ่อหลวง โครงการบรรพชาอุปสมบทหมู่ ปฏิบัติธรรม และตักบาตรพระสงฆ์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ต.ค. 2560 เวลา : 11:40:22
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:54 am