แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ จัดกิจกรรม


นางสาวธัญฑิกา โพธิสมภรณ์  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพ จัดกิจกรรม “น้อมศิระกราน กราบแทบพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้” เพื่อให้คณะกรรมการธนาคาร นำโดยนายเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร คณะกรรมการบริษัทในกลุ่ม ผู้บริหาร และพนักงาน ได้ร่วมแสดงความจงรักภักดี น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและถวายความอาลัย ในโอกาสงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

 
สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ประกอบด้วย การอ่านบทกวีถวายความอาลัย โดยนายเนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ และที่ปรึกษาศูนย์สังคีตศิลป์ ธนาคารกรุงเทพ การถวายสักการะต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และการวางดอกไม้จันทน์ที่ผู้บริหาร พนักงาน และจิตอาสาร่วมกันจัดทำขึ้น ซึ่งดอกไม้จันทน์ทั้งหมดจะถูกอัญเชิญไปยังวัดยานนาวา เพื่อเผาในพระจิตกาธาน พร้อมกับพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ต่อไป
 
 
 
ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพได้จัดกิจกรรมดังกล่าวพร้อมกันทั้งที่สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม สำนักงานถนนพระราม 3 และสาขาของธนาคารกรุงเทพทุกแห่งทั่วประเทศ ในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560 โดยดอกไม้จันทน์ทั้งหมดที่จิตอาสาร่วมกันจัดทำขึ้นในพิธีนี้ มีจำนวนรวม 90,000 ดอก
 
นอกจากนี้ ธนาคารได้จัดทำหนังสือที่ระลึก “นิทรรศน์ฉันรักในหลวง...ในดวงใจนิรันดร์” เป็นหนังสือปกอ่อนขนาด 8.5x10 นิ้ว จำนวน 200,000 เล่ม โดยรวบรวมภาพแห่งความทรงจำของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ตั้งแต่พระประสูติกาล พระปรีชาสามารถ พระราชกรณียกิจในด้านต่างๆ ตลอดจนภาพที่ทรงสถิตอยู่ในหัวใจของประชาชนทุกคน พร้อมมี QR Code ให้สแกนแสดงวีดิทัศน์ประกอบ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความอาลัยและบันทึกความทรงจำถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระผู้เป็นที่รักให้คงอยู่ในหัวใจประชาชนชาวไทยตลอดกาล โดยมอบให้กับลูกค้าและพนักงาน และได้จัดสรรให้แก่ห้องสมุดโรงเรียนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ต.ค. 2560 เวลา : 17:55:55
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:22 am