หุ้นทอง
efin จัดสัมมนาการลงทุนส่งท้ายปี


efin จัดสุดยอดงานสัมมนาฟรี !!! ส่งท้ายปีในชื่อสายลับ จับหุ้นเด็ดเฟ้นหาหุ้นดี สตอรี่เด่น เนื้อหาเข้มข้นเจาะลึกบริษัทจดทะเบียนที่น่าสนใจจำนวน 4 บริษัท ได้แก่ EA , ECF , BKD และ WICE มาร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิด  รวมถึง นักวิเคราะห์ชื่อดังของเมืองไทย เปิดมุมมองและทิศทางการลงทุนไทยในช่วงขาขึ้น หวังให้งานสัมมนาครั้งนี้ตอกย้ำสโลแกนสำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทยมีข่าว มีโอกาสตอบโจทย์ตลาดหลักทรัพย์ฯ  ในการลงทุนอย่างไรให้มีประสิทธิภาพและยั่งยืน พบกันในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้  เวลา 8.30 - 12:45 . หอประชุมมหิศร SCB Park  ลงทะเบียน ฟรี !! ได้แล้ววันนี้ที่ http://www.efinancethai.com/ontour/efin_spy/   

 

 

นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ กลุ่มธุรกิจ efin ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหน่วยธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกลไกในตลาดทุนไทย เปิดเผยถึงการจัดงาน “efin สายลับ จับหุ้นเด็ดครั้งที่ 2 มาในธีม หุ้นดี สตอรี่เด่น เชิญผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนชั้นนำที่มีสตอรี่ดีและมีทิศทางการดำเนินงานที่น่าสนใจ มาร่วมให้ข้อมูลและตอบข้อซักถามนักลงทุนอย่างใกล้ชิด รวมถึง ทีมนักวิเคราะห์จากบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำมาร่วมให้มุมมองและโอกาสที่น่าสนใจในตลาดทุน ด้วยปัจจัยบวกในปัจจุบัน ภาพรวมตลาดหุ้นไทยมีแนวโน้มที่ดีหลังดัชนีฯ ปรับขึ้นไปเหนือ 1,700 จุด คาดว่างานในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารกับนักลงทุนให้ได้รับข้อมูลข่าวสารจากบริษัทจดทะเบียนชั้นนำอย่างใกล้ชิด รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ 

โดย “efin สายลับ จับหุ้นเด็ดจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 8.30 - 12:45 .   หอประชุมมหิศร SCB Park นักลงทุนที่สนใจมาเริ่มต้นสร้างความมั่นคงทางการเงินกับ efin  ได้แล้ววันนี้ลงทะเบียน ฟรี !! รับจำนวนจำกัดเพียง 500 ท่านเท่านั้น พร้อมรับอาหารว่างและหนังสือ CEO 4.0 โดยสำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.efinancethai.com/ontour/efin_spy/

สำหรับกิจกรรมในงานดังกล่าวช่วงแรก ชวนนักลงทุนมาร่วมถอดรหัสความคิดผู้บริหารบริษัท จดทะเบียน 4 บริษัทชั้นนำ เกี่ยวกับทิศทางการดำเนินงาน ประเด็นข่าวต่างๆ และโอกาสทางธุรกิจ กับหุ้น (เด็ด) ต้องสงสัย ได้รับเกียรติจาก คุณอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA , คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) หรือ ECF , คุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) หรือ BKD ,  คุณชูเดช คงสุนทร กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ WICE นอกจากนี้ มาเกาะติดสถานการณ์ในช่วงสะกดรอยเซียนหุ้นดี...สตอรี่เด่น !!” กับนักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้แก่  คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม (ASP) , คุณประกิต สิริวัฒนเกตุ (KSEC) และคุณวิกิจ ถิรวรรณรัตน์ (BLS) หุ้นกลุ่มไหนใช่ กลุ่มไหนไม่ใช่  รู้กันในงาน พร้อมปรึกษาปัญหาหุ้น มีคำถาม  ต้องการความคิดเห็น แต่ไม่รู้จะปรึกษาใคร มาร่วมค้นหาคำตอบไปพร้อมๆ กันวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้  

 

  

 

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย เล็งเห็นว่าช่วงที่ผ่านมามีนักลงทุนมือใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  สังเกตได้จาก  Social Media,  งานกิจกรรมด้านการลงทุนต่างๆ หรือแม้แต่จำนวนผู้ใช้งานโปรแกรมของ efin  ที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้น สิ่งหนึ่งที่นักลงทุนทั้งมือใหม่และมือเก่าให้ความสำคัญก็คือ ข่าวสารการลงทุน โดยสำนักข่าว อีไฟแนนซ์ไทยมุ่งหวังการส่งมอบข่าว ดังสโลแกนที่ว่า  มีข่าว มีโอกาส  การจัดงานในครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนี่งช่องทางในการให้ข่าวสารในด้านการลงทุนที่เชื่อถือได้ และตอกย้ำสำนักข่าวเรียลไทม์ด้านการลงทุนชั้นนำของประเทศนายพรเลิศ กล่าว  

นายพรเลิศ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า กลุ่มธุรกิจ efin เราดำเนินธุรกิจครบวงจรในเรื่องของการลงทุน ได้แก่ บริการซอฟต์แวร์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น efin StockPickUp ให้ข้อมูลข่าวสารด้านการลงทุนและเศรษฐกิจ รวมถึง กราฟเทคนิคต่างๆ  ตลอดจนการจัดอบรมความรู้ผ่าน efin School เพื่อการลงทุนที่ถูกต้องตั้งแต่ก้าวแรก หวังเป็นเพื่อนคู่คิดและเครื่องมือสำคัญให้นักลงทุนใช้งานได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ยังมีบริการงานนักลงทุนสัมพันธ์ให้แก่บริษัทจดทะเบียน และผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนต่างๆ ผ่าน IR PLUS ทั้งหมดนี้ เป็นการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงนักลงทุนจะได้รับประโยชน์สูงสุด ตอบโจทย์ความยั่งยืน “Sustainability”  ซึ่งมีความสอดคล้องกับทางตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาตลาดทุนไทยให้มีความยั่งยืน


LastUpdate 31/10/2560 14:37:05 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:53 pm