แบงก์-นอนแบงก์
เปิดตัวศูนย์ตรวจเครดิตบูโรแห่งใหม่ เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด "เครดิตบูโรคาเฟ่"


บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) เปิดตัวศูนย์ตรวจเครดิตบูโรแห่งใหม่ ชั้น 3 (โซนธนาคาร) อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ภายใต้แนวคิดเครดิตบูโรคาเฟ่สร้างบรรยากาศเป็นกันเองเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่จะมาใช้บริการ พร้อมอำนวยความสะดวกและรวดเร็วในการให้บริการตรวจเครดิตบูโรแก่ประชาชนทั่วไป

 


 

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ ผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ ในฐานะประธานกรรมการ  บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ตรวจเครดิตบูโรแห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด "เครดิตบูโรคาเฟ่" โดย เปิดเผยว่าในยุคที่กลุ่มคนรุ่นใหม่กำลังจะก้าวเข้ามามีบทบาทเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อนพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศนั้น หนี้สินและหนี้เสียเริ่มมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ของคนกลุ่มนี้ ในขณะเดียวกัน การก่อหนี้ของกลุ่มวัยกลางคนและวัยเกษียณก็ไม่มีแนวโน้มว่าจะลดลง ทำให้ปัญหาหนี้สินเป็นปัญหาที่ทุกฝ่ายควรช่วยกันเร่งแก้ไข อย่างไรก็ตาม การสร้างวินัยทางการเงินด้วยตนเองเป็นจุดเริ่มต้นของการลดโอกาสเกิดหนี้ที่ง่ายและยั่งยืน เช่น การใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น การรู้จักออม รวมไปถึงการตรวจเครดิตบูโร ที่นอกจากจะช่วยตรวจสอบสภาพการเงินของตนเองแล้ว ยังช่วยวางแผนการเงินก่อนไปกู้ ช่วยตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลแล้ว และช่วยให้มีโอกาสได้ลดดอกเบี้ยหากมีประวัติดีอีกด้วย ปัจจุบันมีศูนย์ตรวจเครดิตบูโรเปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 4 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทางเครดิตบูโรจึงได้มีการเพิ่มศูนย์ตรวจเครดิตบูโรแห่งใหม่ เพื่อการบริการที่เข้าถึงง่ายและอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ซึ่งจัดตั้งภายในแนวคิดเครดิตบูโรคาเฟ่ที่เน้นบรรยากาศผ่อนคลายเสมือนอยู่ในร้านกาแฟ สร้างความรู้สึกเป็นกันเองซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่จะมาใช้บริการ โดยเปิดให้บริการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

 


 

สำหรับเครดิตบูโรคาเฟ่ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โซนธนาคาร อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ที่มีความโดนเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารทรงวงรีรูปไข่มุก ซึ่งจะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าอารีย์เพียง 200 เมตรเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจตรวจเครดิตบูโร เพียงนำบัตรประชาชนตัวจริงของตนเองมาแสดง เครดิตบูโรคาเฟ่ สามารถรอรับรายงานเครดิตบูโรได้ภายใน 15 นาที ค่าบริการ 100 บาท เฉพาะรายการบุคคลธรรมดายื่นตรวจของตนเองและมอบอำนาจ (พร้อมรับเครื่องดื่มฟรี) เปิดให้บริการ วันจันทร์ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 .


LastUpdate 02/11/2560 14:42:31 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:36 am