หุ้นทอง
คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ มีมติเลือก ดร. ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ เป็นประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ อีกหนึ่งวาระ


คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ มีมติเลือก ดร. ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ เป็นประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่ออีกหนึ่งวาระ มีผลตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 จนกว่าจะครบวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการฯ

 

 


 

ดร. สันติ กีระนันทน์ รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ ดร. ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ และนางวรวรรณ ธาราภูมิ ได้รับแต่งตั้งจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่ออีกวาระหนึ่ง มีวาระการดำรงตำแหน่ง 2 ปี ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2562 นั้น 

ในวันนี้ (2 พฤศจิกายน 2560) ที่ประชุมคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ มีมติเลือก ดร. ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่ออีกวาระหนึ่ง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 จนกว่าจะครบวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการฯ 

ทั้งนี้ คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ มีจำนวน 11 ท่าน โดยมี ดร. ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ เป็นประธานกรรมการ  นางภัทธีรา ดิลกรุ่งธีระภพ เป็นรองประธานกรรมการ กรรมการประกอบด้วย ศาสตราจารย์พิเศษ กิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์  นายชัยภัทร  ศรีวิสารวาจา  นางโชติกา สวนานนท์  นายปริญญ์  พานิชภักดิ์  นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย  นางวรวรรณ  ธาราภูมิ  ดร. สมชัย ไทยสงวนวรกุล  ดร.สุภัค ศิวะรักษ์  และนางเกศรา  มัญชุศรี  เป็นกรรมการและผู้จัดการ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 พ.ย. 2560 เวลา : 18:50:04
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:11 pm