แบงก์-นอนแบงก์
กรุงไทยเปิดตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน


ธนาคารกรุงไทย สนองนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมให้ผู้ค้ารายย่อยและผู้มีรายได้น้อยมีพื้นที่ในการประกอบอาชีพ โดยเป็นเจ้าภาพจัดงานตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 2” ที่สำนักงานใหญ่ ระหว่างวันที่ 6 – 10 พฤศจิกายนนี้ นำผู้ประกอบการกว่า 50 ร้านค้า มาจำหน่ายสินค้าคุณภาพดี พร้อมมอบของรางวัล เมื่อชำระค่าสินค้าผ่าน KRUNGTHAI QR Code 

 

 

นางสาวอาริศรา ธรมธัช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจภาครัฐ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารจะเป็นเจ้าภาพจัดงานตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 2” โดยร่วมมือกับสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ ได้แก่ ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย และบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม นำลูกค้าและผู้ประกอบการกว่า 50 ร้านค้า มาจำหน่ายสินค้าที่บริเวณโถงชั้น 1 อาคารสำนักงานใหญ่ สุขุมวิท ระหว่างวันที่ 6 – 10 พฤศจิกายนนี้  

การจัดงานตลาดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ผู้ค้ารายย่อยและผู้มีรายได้น้อยมีพื้นที่ในการประกอบอาชีพ และส่งเสริมการใช้สินค้าชุมชน ซึ่งจะช่วยสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ รวมทั้งเพิ่มปริมาณเงินหมุนเวียนในระบบ โดยขอเชิญชวนประชาชนเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัด อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน รวมทั้งอาหารรสเด็ดประเภทต่างๆ ตั้งแต่เวลา 8.00 . ถึง 17.00 .  

นางสาวอาริศรา ธรมธัช กล่าวต่อไปว่า เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ร้านค้า และประชาชนที่มาซื้อสินค้า ธนาคารได้ให้บริการรับชำระเงินด้วย KRUNGTHAI QR Code ซึ่งทำให้ไม่ต้องพกเงินสด ลดความยุ่งยากในการทอนเงิน และยังสามารถตรวจสอบยอดขายได้ง่ายและรวดเร็ว รวมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อชำระเงินค่าสินค้าผ่าน QR Code ในช่วงเวลา 12.00 . - 13.00 . สามารถนำ SMS ยืนยันการชำระสินค้าไปแลกรับของรางวัลได้อีกด้วย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 พ.ย. 2560 เวลา : 14:01:23
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:01 am