ประกัน
บมจ.อาคเนย์ประกันภัย ร่วมกับ สมาคมป้ายและโฆษณา จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)


สมาคมป้ายและโฆษณา ร่วมกับ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยเรื่องการบูรณาการความร่วมมือในการส่งเสริมการจัดทำประกันภัยของสมาชิกสมาคมป้ายและโฆษณาเพื่อผลักดันและสร้างมูลค่าทางธุรกิจของสมาชิกและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านให้มีศักยภาพและยั่งยืน พิธีลงนามดังกล่าวฯ จัดขึ้นภายในงานแสดงสินค้านานาชาติ SIGN ASIA EXPO 2017 – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017 วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00 .– 16.00 . อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 2

 

 

นายจักรกฤษณ์ เข็มทอง นายกสมาคมป้ายและโฆษณา กล่าวว่าสมาคมฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของสมาชิกและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้าน (OOH) ตลอดจนประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณโครงป้ายโฆษณา จึงมีแนวคิดที่จะผลักดันและส่งเสริมให้สมาชิกผู้ประกอบการจัดทำประกันภัยป้ายโฆษณา เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงของภาคธุรกิจอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านและสื่อกลางแจ้ง ได้ประสานความร่วมมือกับ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในการพัฒนาส่งเสริมภาคธุรกิจให้ได้มีการทำประกันภัยในราคาที่ยุติธรรมและเหมาะสม เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองครอบคลุมทั้งผู้ประกอบการป้ายโฆษณาและประชาชนทั่วไปครับ

 

 

ความร่วมมือในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นอันดีงามของการทำงานร่วมกันของทั้งสององค์กร เพื่อให้เกิดความร่วมมือที่มุ่งเน้น ส่งเสริม และสนับสนุนให้สมาชิกสมาคมและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของโครงสร้างป้ายโฆษณา พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการประกันภัยอย่างครบครัน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 พ.ย. 2560 เวลา : 20:29:50
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 11:47 pm