แบงก์-นอนแบงก์
ทิสโก้ออโตแคชออกแคมเปญสินเชื่อทะเบียนรถ เสริมสภาพคล่องลูกค้ารับช่วงเทศกาลปีใหม่


ทิสโก้ออโตแคช เตรียมโปรโมชั่นสินเชื่อทะเบียนรถต้อนรับปี 2561เปิดตัวแคมเปญรับเงินไปก่อนผ่อนคืนปีหน้าเติมสภาพคล่องทางการเงินให้แก่ลูกค้าในช่วงเทศกาลจับจ่ายใช้สอยส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ทุกประเภท สามารถนำเล่มทะเบียนเข้ามาใช้บริการสินเชื่อได้ทุกสาขาของธนาคารทิสโก้ และ สมหวังเงินสั่งได้เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง28 .. 61

 

 

 

นายยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr.Yuttpong Sriwongjanya, Chief Retail Banking Business of TISCO Bank Public Company Limited) เปิดเผยว่า กลุ่มทิสโก้ เปิดตัวแคมเปญรับเงินไปก่อนผ่อนคืนปีหน้าเพื่อกระตุ้นตลาดและรองรับความต้องการสินเชื่อในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยแคมเปญรับเงินไปก่อนผ่อนคืนปีหน้าจะเข้ามาช่วยเสริมสภาพคล่องให้กับลูกค้า ด้วยการมอบวงเงินกู้ให้ลูกค้านำไปใช้ก่อน แล้วยืดเวลาการผ่อนชำระคืนงวดแรกออกไปสูงสุดถึง 60 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อและลูกค้าได้รับเงิน แคมเปญดังกล่าวเตรียมไว้ให้ลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อทะเบียนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทุกประเภท โดยเงื่อนไขในการสมัครสินเชื่อเพียงนำเล่มทะเบียนรถแล้วนำไปติดต่อขอรับบริการได้ที่สาขาของธนาคารทิสโก้ หรือ สาขาของสมหวัง เงินสั่งได้ทุกแห่งทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561

ในช่วงที่ผ่านมา ภาพรวมของสินเชื่อทะเบียนรถทั้งของกลุ่มทิสโก้ เติบโตในระดับที่ดี โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2560 พอร์ตสินเชื่อทะเบียนรถเติบโตจาก 23,200ล้านบาทจากสิ้นปี 2559 เป็น 26,600 ล้านบาท คิดเป็น 14.4% ในขณะที่สามารถบริหารจัดการหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) อยู่ในระดับต่ำเพียง 2.15% เพราะเราเน้นทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าที่มีวินัยทางการเงินที่ดี และด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ รวมทั้งยังให้ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดที่ 72 เดือน จึงทำให้การผ่อนชำระหนี้เป็นไปอย่างสบายๆนายยุทธพงษ์ กล่าว


สำหรับแนวโน้มการขยายตัวของสินเชื่อทะเบียนรถในช่วงปลายปี 2560 ต่อเนื่องถึงปี2561 เราประเมินว่าจะยังสามารถขยายตัวได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย จากการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของการบริโภคภาคเอกชนทั้งในส่วนรายได้นอกภาคเกษตรในเกือบทุกกลุ่มอุตสาหกรรม และรายได้ภาคการเกษตรที่ปรับตัวดีตั้งแต่ช่วงต้นปี ส่วนการลงทุนภาคเอกชนมีสัญญาณขยายตัวชัดเจนขึ้นในอุตสาหกรรมสำคัญ และคาดว่าจะขยายตัวดีขึ้นในระยะถัดไป รวมถึงภาครัฐยังออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านต่างๆ ดังนั้น ประเมินว่าธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถจะได้รับอานิสงส์จากการฟื้นตัวดังกล่าว ซึ่งเราได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการสินเชื่อแก่ลูกค้าในทุกด้าน ทั้งการอบรมคุณภาพการให้บริการของพนักงานอย่างมืออาชีพ รวมถึงการขยายเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเฉพาะสาขาของสมหวังเงินสั่งได้ที่ภายในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 200 แห่ง จากสิ้นไตรมาส 3/2560 อยู่ที่ 177 แห่ง 

 


LastUpdate 17/11/2560 11:20:57 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:14 am