บันเทิงไทย-เทศ
พลังแห่งจักรวาล "สตาร์ วอร์ส" ภาค 1 - 6 มาสถิตที่ iflix แล้ว


ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังชั้นนำในโลก จัดเต็มมหากาพย์ภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส” ทั้ง 6 ภาค แบบบรรยายไทยและพากย์ไทยมาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ไทยได้สนุกกับตำนานสงครามจักรวาลในอวกาศทั้งในแอปพลิเคชั่นiflix และเว็บไซต์ iflix.com โดยสามารถเข้าถึงคอนเทนท์ได้จากช่อง สตาร์ วอร์ส” บนหน้าโฮมเพจทั้งภาค 1  ไม่ว่าจะเป็น

 

 

 

 

 

·       สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด ภัยซ่อนเร้น (Star Wars: Episode I – The Phantom Menace)

·       สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด กองทัพโคลนจู่โจม (Star Wars: Episode II – Attack of the Clones)

·       สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด ซิธชำระแค้น (Star Wars: Episode III – Revenge of the Sith)

·       สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด ความหวังใหม่ (Star Wars: Episode IV – A New Hope)

·       สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด จักรวรรดิโต้กลับ (Star Wars: Episode V – Empire Strikes Back)

·       สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด การกลับมาของเจได (Star Wars: Episode VI – Return of the Jedi)

 

แฟนๆสามารถติดตาม สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 7: อุบัติการณ์แห่งพลัง (Star Wars: Episode VII – The Force Awakens) ได้ที่ iflix ในปี 2018

รับชมวีดีโอสตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด 1 – 6 ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=IBeL90_mCLo  

 

หนังสตาร์ วอร์ส (เอพพิโซด ความหวังใหม่) ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 25พฤษภาคม ค.ศ. 1977 ถูกฉายใน 32 โรงภาพยนตร์ทั่วอเมริกา ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการภาพยนตร์ โดยหนัง Star Wars ยังทุบสถิติรายได้ทำเงินสูงสุดและกลายเป็นตำนานตลอดกาล ซึ่งนับเป็นอุปรากรอวกาศ (space opera) ที่มีเรื่องราวผสมผสานระหว่างความเป็นเทพนิยาย, ตะวันตกยุค 1930s, เทคนิคพิเศษตระการตา และเป็นมาตรฐานตำนานจากวัฒนธรรมทั่วโลก โดยมหากาพย์ละครอวกาศ สตาร์ วอร์ส ถูกสร้างและเขียนโดย จอร์จ ลูคัส (George Lucas) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแฟนตาซีศัพท์เฉพาะในพลังลึกลับวัฒนธรรม ซึ่งยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากหนังแล้ว ยังมีสื่อต่างๆที่เรียกว่า จักรวาลขยาย อาทิ หนังสือ ละครโทรทัศน์ วิดีโอเกม หนังสือการ์ตูน และอื่นมากมาย

 

นายฌอน แครี (Sean Carey) ประธานเจ้าหน้าผู้บริหารระดับสูงฝ่ายคอนเทนท์ (Chief Content Officer) กล่าวว่า “สตาร์ วอร์ส เป็นหนังที่เป็นที่สุดในตำนานและโดดเด่นทั้งด้านองค์ประกอบ ตัวละครเรื่องราวจักรวาล และมากกว่า 40 ปีแล้วที่ จอร์จ ลูคัส ให้กำเนิดมหากาพย์สงครามอวกาศ โดยปัจจุบัน สตาร์ วอร์ส ยังเป็นที่ชื่นชอบ สร้างแรงบันดาลใจและครองใจผู้ชมทุกเพศทุกวัยทั่วโลก โดยทางเรายินดีอย่างมากที่แฟนๆในไทยจะได้สนุกกับจักรวาล สตาร์ วอร์ส ที่ iflix ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดและเพิ่มซีรีส์หนังให้สมาชิกได้สนุกกับคลังความบันเทิงอีกเพียบ

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 24 ประเทศทั่วเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา ซึ่งเป็นแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย ทั้ง ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์รับชมแบบไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมรองรับการเชื่อมต่อได้สูงสุด 5อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 พ.ย. 2560 เวลา : 18:53:39
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:46 am