อสังหาริมทรัพย์
ตัน" ส่งไม้ต่อ" วริษา" ปั้นธุรกิจอสังหาฯ


"ตัน ภาสกรนที"หรือที่รู้จักดี อิชิตัน เจ้าพ่อชาเขียว" อิชิตัน" ประกาศส่งไม้ต่อให้ลูกสาวคนโต "วริษา ภาสกรนที" ดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวอาคาร T-ONE  อาคารสำนักงานและ Co-Working Space ระดับพรีเมี่ยมแห่งเดียวในทำเลทองหล่อ-สุขุมวิท

 


 

นางสาววริษา ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตัน อิง แอสเซ็ท จำกัด ลูกสาว นายตัน ภาสกรนที ผู้ผลิตชาเขียว อิชิตัน เปิดเผยว่า อาคาร T-ONE ถูกพัฒนาขึ้นบนที่ดินสะสมของครอบครัว ในทำเลทองหล่อ-สุขุมวิท สูง 34 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 43,700 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ขายกว่า 20,000 ตร.. และมีพื้นที่รีเทล 2,000 ตร.. รองรับร้านอาหารและเครื่องดื่มประมาณ 10 ร้าน มูลค่าประมาณ 3,000 ล้านบาท แบ่งเป็นมูลค่าที่ดิน 1,000 ล้านบาท และค่าก่อสร้างโครงการ 2,000 ล้านบาท

โดยตัวอาคารโดดเด่นด้วยรูปทรงสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ภายใต้แนวคิด THE NEW AGE OF ELITE TERRITORY CBD OFFICE BUILDING  ที่ผู้เช่าสามารถสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานแบบไม่ติดกรอบเดิมๆ เหมาะสำหรับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ทันสมัย นำเทรนด์ และบาลานซ์ชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวอย่างมีสไตล์

"การออกแบบใช้ลูกเล่นทวิสต์ตัวโครงสร้างอาคารเมื่อผิวกระจกสีฟ้าและทองสะท้อนกับแสงแดดให้ความรู้สึกเหมือนคริสตัลบอล เมื่อมองเข้าอาคารทั้ง 4 ด้านจะเห็นรูปทรงตึกแตกต่างกันไป สะท้อนบุคลิกผู้เช่ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ประกอบการธุรกิจคลื่นลูกใหม่ นักธุรกิจรุ่นใหม่  ที่ให้ความสำคัญทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์  ไม่ชอบการใช้ชีวิตในกรอบ  จึงออกแบบพื้นที่ด้วยแนวคิดครีเอทีฟ สเปซ เพื่อกระตุ้นไอเดียใหม่ๆ  ให้เกิดขึ้นตลอดเวลา "

 


 

จากผลสำรวจปี 2017-2018  พฤติกรรมผู้เช่าปัจจุบันไม่ได้มองเฉพาะอาคารที่ตอบสนองในแง่ของการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันภาพลักษณ์ของทำเลส่งผลต่อการตัดสินใจ ผู้ประกอบการ Gen Y ยุคใหม่กล้าจะแตกต่าง ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ของอาคารทั้งภายนอกและภายในที่ทันสมัย สะท้อนถึงภาพลักษณ์ธุรกิจของตัวผู้เช่า การเข้าถึงของ BTS รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในตัวตึก เช่น Co-Working space ที่ไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานอยู่แค่ในพื้นที่เช่าของตัวเอง, ร้านอาหารในอาคาร หรือย่านที่ทางผู้เช่าสามารถที่จะไปสังสรรค์หลังเลิกงานได้ทันที

"ทองหล่อ"เป็นทำเลที่มีศักยภาพทั้งภาพของธุรกิจและไลฟ์สไตล์  อาคารสำนักงานในย่านนี้จะประกอบไปด้วยบริษัทระดับประเทศและระดับโลกจนแทบไม่มีซัพพลายเหลือ ทำให้พื้นที่สำนักงานบริเวณทองหล่อเป็นที่ต้องการสูงมาก โครงการ T-ONE  ตอบโจทย์ทุกความต้องการขณะนี้  จึงน่าจะเป็นอาคารสำนักงานที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มธุรกิจรุ่นใหม่อย่างแน่นอน ขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 40% ราคาตารางเมตรละ 950 บาท  กำหนดเปิดอาคารภายในไตรมาส 3 ปี 2561

 


 

ปัจจุบัน ตัน มีที่ดินในมืออีกหลายแปลง ส่วนใหญ่อยู่ในต่างจังหวัด เช่น ชลบุรี เชียงใหม่ โดยทำเลที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการใหม่ในอนาคต คาดว่าจะอยู่ที่จังหวัดชลบุรี เนื้อที่ประมาณ 30-40 ไร่ ซึ่งในปีหน้า จะเปิดตัวโครงการห้างค้าปลีกที่จังหวัดเชียงใหม่ จะเป็นพลาซ่าขนาดเล็ก

 

 

ด้านนางยุพา เสถียรภาพอยุทธ์ ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค และหัวหน้าแผนกอาคารและสำนักงาน  บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด (JLL)  กล่าวว่า  สุขุมวิทแบ่งออกเป็น 3 ทำเล ได้แก่ สุขุมวิทช่วงต้น (เพลินจิต - แยกอโศก) , สุขุมวิทตอนกลาง (อโศก - ทองหล่อ) และสุขุมวิทตอนปลาย (เอกมัย-อ่อนนุชสำหรับพื้นที่พร้อมพงษ์ เชื่อมต่อ ทองหล่อ  จัดเป็นย่านไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุด อยู่ใกล้ The Emporium , The Emquartier ,community mall ร้านอาหารมีสไตล์ โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ สวนสาธารณะขนาดใหญ่  ทำให้ทำเลนี้เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ ที่เข้ามาพักอาศัยระยะยาวในกรุงเทพ   ส่งผลให้ศักยภาพของอาคารสำนักงานบนถนนสุขุมวิทเติบโตอย่างก้าวกระโดดเป็นไพร์มโลเคชั่นที่ดีที่สุดของกรุงเทพ 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 พ.ย. 2560 เวลา : 10:36:52
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:18 pm