หุ้นทอง
CEO จาก PTG คว้ารางวัลผู้บริหารสูงสุดยอดเยี่ยม (SET) 2 ปีซ้อน


การประกาศผลและมอบรางวัล SET Awards 2017 นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG)  รับรางวัลผู้บริหารสูงสุดยอดเยี่ยม (Best CEO Awards) สำหรับ บจ. ใน SET ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ด้านนายประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการบริหาร บมจ. โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส (PPS) รับรางวัลผู้บริหารสูงสุดยอดเยี่ยมสำหรับ บจ. ใน mai และนางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็ปเป้ (SAPPE) รับรางวัลผู้บริหารสูงสุดรุ่นใหม่ (Young Rising Star CEO Award) 

 

 


 

นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การมอบรางวัล SET Awards 2017 มีบริษัทได้รับรางวัลยอดเยี่ยมทั้งสิ้น 21 บริษัท 22 รางวัล แบ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET) 14 บริษัท ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) 2 บริษัท บริษัทหลักทรัพย์ 3 บริษัท บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน 1 บริษัท และบริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน 1 บริษัท 

รางวัล SET Awards แบ่งเป็น 7 ประเภท ได้แก่ 1) รางวัลผู้บริหารสูงสุดยอดเยี่ยม (แบ่งเป็น Best CEO Awards และ Young Rising Star CEO Award)  2) รางวัล บจ. ด้านผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม 3) รางวัล บจ. ด้านนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม  4) รางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรม  5) รางวัล บล. ยอดเยี่ยม  6) รางวัล บลจ. ยอดเยี่ยม และ 7) รางวัลธุรกรรมทางการเงินยอดเยี่ยมในตลาดทุน

 


 

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ยินดีกับผู้ได้รับรางวัล SET Awards 2017 ทุกบริษัท ซึ่งล้วนมีความโดดเด่นในด้านต่างๆ โดยในปีนี้ เป็นครั้งแรกที่ผู้ได้รับรางวัลผู้บริหารสูงสุดยอดเยี่ยม (Best CEO Awards) สำหรับ บจ. ใน SET ได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ซึ่งได้แก่ นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.      พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ และบริหารองค์กรของผู้บริหารที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีการเติบโตอย่างมีคุณภาพ ขณะที่ รางวัล Best CEO Awards บจ. ใน mai ได้แก่ นายประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการบริหาร บมจ. โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส (PPS)  รางวัลผู้บริหารสูงสุดรุ่นใหม่ (Young Rising Star CEO Award) ซึ่งมอบแก่ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์โดดเด่น เปิดโอกาสให้บุคลากรรุ่นใหม่ในองค์กรได้แสดงศักยภาพ และสร้างบรรยากาศการทำงานที่เปิดกว้าง รางวัล Young Rising Star CEO Award มอบแก่นางสาว ปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็ปเป้ (SAPPE)” นางเกศรากล่าว

 

 

 

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร ผู้ร่วมก่อตั้งรางวัล SET Awards และหนึ่งในคณะทำงานผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อพิจารณาตัดสินรางวัล SET Awards 2017 เปิดเผยว่า ในส่วนของรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรม บริษัทที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมมี 2 บริษัท ได้แก่ บมจ. ไออาร์พีซี (IRPC) นำเสนอผลงานพอลิเอทิลีนชนิดน้ำหนักโมเลกุลสูงยิ่งยวด และ บมจ. เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ (S & J) นำเสนอผลงาน

 

นวัตกรรมสมุนไพรเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีห่อหุ้ม โดยทั้ง 2 บริษัทมีความโดดเด่นทั้งด้านผลงานนวัตกรรมและด้านการจัดการนวัตกรรมภายในองค์กร นอกจากนี้ สำหรับรางวัลธุรกรรมทางการเงินยอดเยี่ยมในตลาดทุน ธุรกรรมที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม ได้แก่ การควบบริษัทระหว่าง บมจ. ทางด่วนกรุงเทพ (BECL) กับ บมจ. รถไฟฟ้ากรุงเทพ (BMCL) เป็น บมจ. ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) ซึ่งมี บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันซ่า เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

 

 

พิธีประกาศผลและมอบรางวัล SET Awards 2017 จัดขึ้นวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 โดยในปีนี้ มีผู้ได้รับการเสนอชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัล 86 รางวัล โดยมีบริษัทที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม 22 รางวัล ผู้สนใจติดตามรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.set.or.th/setawards


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 พ.ย. 2560 เวลา : 17:33:27
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:46 pm