สุขภาพ
เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เอาใจคนรักสุขภาพ ร่วมจัดงาน 'FitFest' เทศกาลออกกำลังกายที่ยิ่งใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย


เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่ต้องการส่งเสริมและสนับสนุนคนไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสุขภาพแข็งแรง และมีอายุยืนยาว (Live Longer, Healthier, Better Lives) ล่าสุดได้จับมือกับ วู้ดดี้ เวิลด์ ร่วมจัดเทศกาลออกกำลังกายที่ยิ่งใหญ่และมันส์ที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นการรวมตัวยิมและฟิตเนสจากทั่วประเทศเยอะที่สุด ถือว่าเป็นงานการออกกำลังกายที่จัดขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ คนที่มีความฝันอยากจะเปลี่ยนแปลงหุ่นของตัวเอง โดยในงานจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายมาให้คำปรึกษา พร้อมทั้งร่วมทำกิจกรรมและเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพมากมาย พิเศษ สำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พบกิจกรรมตรวจสุขภาพ พบนักโภชนาการ และนัดเวลาทดสอบสมรรถภาพร่างกาย (Fitness Explorer Test) ได้ฟรี ระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม นี้ รอยัล พาราฮอลล์ สยามพารากอน กรุงเทพฯ 

 


 

สำหรับที่บูธเอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงาน เนื่องจากผู้ที่เข้าร่วมงาน จะได้ตรวจวัดระดับมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของตัวเอง พร้อมรับผลวิเคราะห์สุขภาพแบบเชิงลึก ด้วยเครื่องชั่งน้ำหนักสุดไฮเทค มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาทฟรี ซึ่งเป็นด่านแรกที่จะทำให้ทุกคนได้รู้อายุสุขภาพที่แท้จริงของตัวเอง เพื่อสร้างเป็น AIA Vitality Journey ให้กับทุกคนได้ไปทดลองออกกำลังในโซนต่างๆ ภายในงาน พร้อมทั้งได้รับของรางวัลสุดเทรนดี้กลับบ้าน นอกจากนี้ ที่บูธเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังมีบริการตรวจสุขภาพฟรี และรับคำปรึกษาฟรีจากนักโภชนาการ ที่จะแนะนำวิธีการรับประทานอาหาร ให้เหมาะสมกับสภาพร่างกายและดีต่อสุขภาพของแต่ละคน นอกจากนั้น พิเศษสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังมีสิทธิ์รับคะแนนสะสมสูงสุด 10,000 คะแนนอีกด้วย

ทั้งนี้ ในส่วนของโซนสุขภาพต่างๆ ในงาน จะแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่

1. Build โซนของคนที่มีความรู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย หรือต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งมีไฮไลท์เป็นเกมการแข่งขันทั้งหมด 5 เกม ให้ได้ทดสอบสมรรถภาพร่างกายและพละกำลังได้อย่างเต็มที่

2. Bite โซนสำหรับคนรักการกินและห่วงสุขภาพ โดยจะรวบรวมร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่อร่อย และหลากหลายจากทั่วสารทิศในประเทศ มาไว้ในที่เดียว

3. Burn โซนออกกำลังกายของคนที่ต้องการเผาผลาญไขมันโดยเฉพาะ โซนนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากหุ่นดี และอยากลดน้ำหนัก โดยจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆ รวมถึงคลาสพิเศษกว่านับสิบคลาส จากครูชื่อดังในโลกของการออกกำลังกายทุกรูปแบบ ที่จะเปิดให้ทดลองเล่นฟรีแบบไม่มีจำกัด 

พบกันที่งาน FitFest วันที่ 16-17 ธันวาคม นี้ รอยัล พาราฮอลล์ สยามพารากอน มารับฟังเทคนิคการออกกำลังกายจากเหล่าดาราเซเลปที่เป็นไอดอลด้านสุขภาพและเทรนเนอร์ชื่อดัง พร้อมทดลองออกกำลังกายในรูปแบบแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน และร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ที่บูธเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ผู้สนใจร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ fitfest.asia


LastUpdate 12/12/2560 23:03:01 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 1:11 pm