อสังหาริมทรัพย์
กคช.มอบของขวัญ ส่งความสุขให้คนไทย


 ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ (กคช.) เปิดเผยว่า จากการที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้ให้หน่วยงานภายใต้สังกัด คัดเลือกกิจกรรมพิเศษเข้าร่วมโครงการ 9 ของขวัญปีใหม่  ก้าวไปกับ “พม.” เพื่อมอบให้กับประชาชน โดยในส่วนของกคช. จะจัดกิจกรรม “ลด แลก แจก แถม” เพื่อมอบความสุขให้กับประชาชนเป็นของขวัญปีใหม่ 

 



ประกอบด้วย ลด ดอกเบี้ย (เฉพาะเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2561) ให้กับลูกค้าใหม่ที่เช่าซื้อที่อยู่อาศัยกับกคช. โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 6.5% ส่วนลูกค้าเก่าที่ค้างชำระหนี้ค่าเช่าและค่าเช่าซื้อ จะได้รับส่วนลดค่าปรับ 80% แลก “บ้านแลกบ้าน” (เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม 2561 เป็นต้นไป) โดยจะต้องเป็นลูกค้าที่มีสัญญาจอง/สัญญาจะซื้อจะขายกับกคช. ในโครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง หรือลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าซื้อ และส่งมอบโครงการแล้ว ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็น      กลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัว รวมถึงลูกค้าที่ต้องการย้ายถิ่นฐาน แจก แบบบ้านผู้สูงอายุ (ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย) ได้แก่ แบบบ้านงบประมาณการก่อสร้างประมาณ 500,000 บาท (ไม่รวมค่าที่ดิน) และแบบบ้านงบประมาณการก่อสร้างประมาณ 1,500,000 บาท (ไม่รวมค่าที่ดิน) ซึ่งแบบบ้านดังกล่าวได้รับอนุญาตจากกรมโยธาธิการและผังเมืองในการก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว สามารถยื่นแบบก่อสร้างกับหน่วยงานได้เลย

โดยสามารถดาวน์โหลดแบบบ้านได้ในเว็บไซต์ของกคช. 
www.nha.co.th และสุดท้าย แถม พิเศษ เฉพาะลูกค้าของการเคหะแห่งชาติ (ตั้งแต่เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2561) สำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อโครงการที่อยู่อาศัยไม่เสียค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ในทุกโครงการ       พร้อมรับของที่ระลึกรวมทั้งแถมฟรี C Internet อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 30/10 Mbps. พร้อมรับชม TV และความบันเทิงอื่นๆ ผ่านบริการ C nema ระยะเวลา 3 เดือน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ธ.ค. 2560 เวลา : 11:08:04
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:31 am