ข่าวประชาสัมพันธ์
นกแอร์ นำรายได้จากการขายสินค้าคอลเลกชันพิเศษมอบสิ่งของจำเป็น ช่วยเหลือทหารในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้


นกแอร์ สายการบินของคนไทย นำทีมเดินทางไปยังหน่วยงานทหารที่ดูแลพื้นที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ กองร้อยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 433 .เทพา .สงขลา   และกองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่3307 กองร้อยทหารพรานที่3310 กองร้อยทหารพรานที่ 3314  .บันนังสตา .ยะลา เพื่อมอบสิ่งของจำเป็นสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งสิ่งของอุปโภคบริโภค อาทิ รองเท้าทหาร ถุงเท้า เสื้อยืด ไฟฉายสปอร์ตไลท์ เครื่องดักยุง เปลสนาม ข้าวสาร และยารักษาโรค รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

 

 

โดยเป็นส่วนหนึ่งของรายได้ที่ได้จากการขายสินค้าคอลเลกชันพิเศษลายทหารจากบริการนกช็อปในช่วงฤดูร้อนของปีที่ผ่านมา เพื่อส่งขวัญและกำลังใจ และแทนคำขอบคุณในความเสียสละของพี่น้องทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 

 

 

สินค้าในคอลเลกชันพิเศษดังกล่าวได้ถูกออกแบบมาในลวดลายทหารเพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้คนระลึกถึงพี่น้องทหารกล้าที่ทำหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยความเสียสละ โดยเป็นการจัดทำสินค้าแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นขึ้นมาเพื่อหารายได้ไปช่วยสนับสนุนหน่วยงานทางทหารที่เกี่ยวข้อง ด้วยความตั้งใจอันดีที่สายการบินนกแอร์ต้องการทำหน้าที่เป็นสื่อกลางที่ช่วยส่งต่อคำขอบคุณ กำลังใจ จากผู้โดยสารและประชนชนทุกคนไปสู่เหล่าทหารกล้า ให้มีแรงใจและกำลังในการปฏิบัติหน้าที่ในทุกๆ วัน

 

 

นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
นกแอร์ในบทบาทที่เป็นสายการบินของคนไทย รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวกลางในการส่งต่อกำลังใจดีๆ พร้อมทั้งสิ่งของจำเป็นให้แก่พี่น้องทหารที่ดูแลพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เราเชื่อว่าการสนับสนุนในครั้งนี้จะเป็นการแสดงพลังและความตั้งใจอันดีของคนไทยทุกคน ที่ต้องการจะส่งมอบความ ห่วงใยด้วยปรารถนาให้พี่น้องทหารทุกคนปฏิบัติหน้าที่อย่างราบรื่นและปลอดภัย ส่วนทางสายการบิน นกแอร์ของเราก็จะยังคงเดินหน้าทำโครงการดีๆ เพื่อชุมชน สังคม และประเทศชาติต่อไป


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ม.ค. 2561 เวลา : 23:13:59
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 3:46 am