ไลฟ์สไตล์
เอเชียทีค สร้างปรากฏการณ์เค้าท์ดาวน์ครั้งใหม่ฉลองครบรอบ 5 ปี


เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง แม่โขง อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกัน และการเงิน และเซเว่น อีเลฟเว่น (7-11) สร้างปรากฎการณ์เค้าท์ดาวน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยการจัดงานช้างมิวสิคคอนเนคชั่น พรีเซนส์ ASIATIQUE Thailand Countdown 2018’ นับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ และร่วมฉลองปีใหม่กับเพื่อนรู้ใจในบรรยากาศสุดจ๊าบ กับศิลปินดังยุค 90’s ระดับตำนาน

 

  

 

 

นำทีมโดย หนุ่ย อำพล, มอส ปฏิภาณ, ป้าง นครินทร์, เดอะ พาร์กินสัน, มิสเตอร์ทีม, นนท์ The Voice, อินสติงค์ ร่วมด้วยดีเจ ริต้า และนาฟ อิเลคโทรนิค ไลฟ์ แบนด์ ที่มาสร้างความสนุกสนานกันแบบนอนสต็อปกับสีสันบนเวทีสุดอลังการกับเวอร์ติเคิล สเตจ ที่มีความสูงเท่ากับตึก 9 ชั้น ที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และตื่นตาตื่นใจไปการแสดงพลุชุดพิเศษ จากนักออกแบบพลุระดับโลกผู้เคยสร้างความฮือฮาจากซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ รวมถึงเทศกาลตรุษจีนของเกาะฮ่องกง และงานแสดงอื่นๆ มาแล้วทั่วโลก  ทั้งสหรัฐอเมริกา ยุโรป แอฟริกา

 

 

นายมานพ คำสว่าง ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน แบรนด์เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ เปิดเผยว่า ภาพรวมของเอเชียทีคในปี 2560 เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยมีนักท่องเที่ยวเข้ามาในโครงการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวสูงถึง 13.5 ล้านคนที่มาเยี่ยมเยือนโครงการ จากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ตลอด 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาจำนวนมากนั้นแสดงให้เห็นถึงโอกาสทางธุรกิจในย่านนี้ ซึ่งทางเอเชียทีคเองก็เป็นพันธมิตรกับผู้ประกอบการธุรกิจริมน้ำเจ้าพระยาทุกราย ในการร่วมกันพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจ เพื่อช่วยกระตุ้นให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและธุรกิจ MICE  ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยามีความคึกคักและผลักดันสู่การเป็นหนึ่งใน Global Destination ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องเดินทางมาเยือน ซึ่งเป็นสัญญาณว่าในปี 2561 อุตสาหกรรมท่องเที่ยวริม 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จะมีนักท่องเที่ยวมาเยือนเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในโครงการแบ่งเป็นนักท่องเที่ยวไทย 30% และนักท่องเที่ยวต่างชาติ 70% โดย 5 ประเทศหลักในโซนเอเชียที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด ประกอบด้วย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลี และอินโดนีเซีย และยังมุ่งขยายตลาดไปยังโซนยุโรปด้วยเช่นกัน โดยงานเค้าท์ดาวน์ครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมความสนุกที่เอเชียทีค มอบให้กับทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ของเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ นอกจากนี้ในปี 2561 ได้เตรียมกิจกรรมความสนุก เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติไว้ตลอดทั้งปี เพื่อสานต่อความเป็นผู้นำด้านธุรกิจรีเทลริมน้ำและเพิ่มสีสันในการท่องเที่ยวไว้แบบ จัดเต็มอย่างแน่นอน

 

 

 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่ของเอเชียทีค กิจกรรมเค้าท์ดาวน์ในปีนี้จึงพิเศษกว่า  ทุกปีที่ผ่านมา ตั้งแต่สถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานกว่า 130 ปี ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก บนริมโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ผสานกับงานโปรดักชั่นที่ไม่น้อยหน้างานใหญ่ๆ ระดับโลก ด้วยการเนรมิตเวอร์ติคัลสเตจสูงเท่ากับตึก 9 ชั้นมาไว้ภายในงาน ที่กำลังเป็น talk of the town ทางโลกออนไลน์ในปัจจุบัน ด้านความบันเทิงได้สร้างบรรยากาศแบบย้อนยุคพากลับไปสู่สีสันแห่งยุค 90 ที่สดใสและสนุกสนาน

 

 

โดยรวมศิลปินสุดฮอตแห่งยุคเจ้าของเพลงฮิตทั้งหลายมารวมไว้ นำทีมโดย หนุ่ย-อำพล กับเพลงอมตะดับเครื่องชน’ ‘บอกมาคำเดียว’ ‘ใจโทรมโทรม

 

 

มอส-ปฏิภาณ ขาแด๊นซ์ตลอดกาล กับเพลงดังสลัดสะบัด’ ‘เชื่อเถอะครับ’ ‘ไม่รักก็บ้ามิสเตอร์ทีม เจ้าของเสียงทรงสเน่ห์เจ้าช่อมาลี’ ‘ถ้า’ ‘ไม่ต้องมีคำบรรยายและ ป้าง-นครินทร์ เจ้าของเพลงร็อคสุดฮิตทำอะไรสักอย่าง’ ‘ภูมิแพ้กรุงเทพ’ ‘คนมีสเน่ห์ 

 

 

พร้อมด้วยนักร้องสุดฮอตแห่งยุค เดอะ พาร์กินสัน, นนท์ The Voice, อินสติงค์ และนับถอยหลังฉลองสู่ปีใหม่ 2561 ร่วมกับการจุดพลุสุดตระการตาที่ออกแบบโดยนักออกแบบพลุระดับมือรางวัลจากนานาชาติ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Asiatique.Thailand และ www.asiatiquethailand.com

 

 

 

ร่วมเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์เค้าท์ดาวน์ระดับโลกในงานช้างมิวสิคคอนเนคชั่น พรีเซนส์ ASIATIQUE Thailand Countdown 2018’ ได้ตั้งแต่ 16.00 . เป็นต้นไป และชมการถ่ายทอดสดทางช่อง One 31 ตั้งแต่ 23.30 -00.30 . 

สนับสนุนการจัดงานโดย เครื่องดื่มตราช้าง ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน,  แม่โขง The Spirit of Thailand,  อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน, 7-11 หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ม.ค. 2561 เวลา : 20:16:37
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:38 pm