อสังหาริมทรัพย์
Jolywood แต่งตั้ง IMI Industry เป็นตัวแทนจำหน่ายเซลล์แสงอาทิตย์ในไทย


 Jolywood (Taizhou) Solar Technology Co. Ltd. ผู้นำด้านการค้นคว้าวิจัยและการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type ในปริมาณมาก ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท ไอเอ็มไอ อินดัสตรีส์ จำกัด (IMI Group) ซึ่งเป็นบริษัทวิศวกรรมชั้นนำในประเทศไทย โดย IMI Group จะรับบทเป็นตัวแทนจำหน่ายเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าของ Jolywood ในประเทศไทย นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง Jolywood และผู้จำหน่ายไทยในการบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

IMI Group มีความเชี่ยวชาญยาวนาน 30 ปีในการควบคุมกระบวนการหนักสำหรับการผลิตกระแสไฟฟ้า รวมถึงในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ อีกทั้งยังเป็นบริษัทด้านวิศวกรรม การจัดซื้อ และการก่อสร้างแบบเบ็ดเสร็จ (EPC) สำหรับสถานีพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งแบบลอยน้ำ บนพื้นดิน และบนหลังคา ทั้งนี้ เซลล์แสงอาทิตย์ที่ Jolywood จะส่งมอบให้นั้นมีชื่อเสียงในด้านประสิทธิภาพสูง และจะถูกนำไปใช้ในโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ในไทย

คุณหลิว ย่ง รองประธานบริษัท Jolywood กล่าวว่า "เอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ที่กำลังเติบโต และมีศักยภาพในการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอีก 10 ปีข้างหน้า ขณะที่ IMI Group มีประสบการณ์โชกโชนในการร่วมงานกับลูกค้าระดับสูง และมีความสามารถในการขับเคลื่อนเทคโนโลยีคุณภาพของเรา การร่วมมือกันในครั้งนี้จะสร้างไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นให้แก่ลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาค"

คุณสุธี รักสันติภาพ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท IMI Group กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้สร้างความร่วมมือกับ Jolywood เราพิถีพิถันอย่างมากในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้ารายสำคัญของเรา เรามองว่าผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ของ Jolywood ในการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์คุณภาพเยี่ยม สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการส่งมอบเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีต้นทุนการผลิตไฟฟ้าต่อหน่วยไฟฟ้าปรับเฉลี่ย (LCOE) คุ้มค่าที่สุดให้แก่ลูกค้า" 

ในการร่วมมือกันครั้งนี้ Jolywood และ IMI Group ตั้งเป้ายอดขายโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ไว้ที่ 100 เมกะวัตต์ในตลาดไทย และ 200 เมกะวัตต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


LastUpdate 07/01/2561 21:19:25 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:39 am