ข่าวประชาสัมพันธ์
เตรียมพบกับนิทรรศการ 'Make the Future Thailand' สัมผัสนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตในปี 2050 จากเชลล์


ทิศทางของพลังงานในค.ศ. 2050 จะเป็นอย่างไร มหานครอย่างกรุงเทพฯ จะรับมือกับความต้องการด้านพลังงานที่เพิ่มขึ้น และความท้าทายของการเดินทางรูปแบบต่างๆ ในอนาคตได้อย่างไร?”... บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ขอเชิญทุกท่านร่วมหาคำตอบในงาน “Make the Future Thailand” ระหว่างวันที่ 19 – 21 มกราคม 2561 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ พบกับนวัตกรรมแห่งอนาคต ทั้งทางด้านพลังงาน เทคโนโลยี รูปแบบการเดินทางและนวัตกรรมรถแห่งอนาคต แนวทางการรับมือกับความท้าทายต่างๆ รวมถึงการใช้พลังงานของโลกอนาคตค.ศ. 2050

 


 
สัมผัสประสบการณ์แบบจำลองโลกอนาคตปี 2050 ได้ภายในงาน Make the Future Thailand ที่ต้องการให้คนไทยตระหนักและเตรียมพร้อมรับมือกับทุกๆ ความเป็นไปได้ของอนาคตในทุกมิติเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนผ่านหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ ความท้าทายด้านพลังงานของประเทศไทยและการจัดผังเมืองกรุงเทพฯ ในค.ศ. 2050 แบบจำลองบ้านในอนาคต (Container of Possibility) ที่จัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รถแข่งเชลล์พลังงานน้ำเกลือ (Shell Salt Water Car) และเชลล์ อีโค-มาราธอน (Shell Eco-marathon) ผลงานการออกแบบยานยนต์ประหยัดพลังงานของเด็กไทย 14 คันล่าสุดก่อนลงสนามแข่งร่วมกับทีมจากอีก 18 ประเทศในภูมิภาคเอเชียที่สิงคโปร์ การนำเสนอแนวคิดจากเยาวชนในการจำลองสถานการณ์เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากนาย-ณภัทร ไอติมและน้องขิมจาก เดอะวอยซ์ คิดส์ และวง BNK48 มาร่วมสร้างสีสันจุดประกายแนวคิดดีๆ ให้กับคนไทย

 

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 19 – 21 มกราคม 2561 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th และ www.facebook.com/shell


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ม.ค. 2561 เวลา : 22:53:46
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 9:48 am