การตลาด
แอลจีเติมเต็มความสุนทรีย์ภายในบ้าน ด้วยซีรีย์เครื่องใช้ไฟฟ้าสีดำพร้อมดีไซน์เหนือระดับ


บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวซีรีย์เครื่องใช้ไฟฟ้าสีดำด้วยดีไซน์ระดับพรีเมียม สะท้อนความหรูหราและทันสมัยแบบยุคใหม่ ประกอบด้วย เครื่องซักผ้าแอลจี TurboShot™ สีดำสแตนเลส หุ่นยนต์ดูดฝุ่นแอลจี HOM-BOT สีดำรุ่นใหม่ และตู้เย็นแอลจีดีไซน์บานประตูกระจกสีดำที่มาพร้อมคอมเพรสเซอร์แนวนอน โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ล้วนแต่ผสานนวัตกรรมอันล้ำสมัยที่ช่วยมอบความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นให้แก่ผู้ใช้งาน เช่น การควบคุมจากระยะไกลด้วยการเชื่อมต่อ WIFI และเทคโนโลยีที่ช่วยให้ประหยัดไฟยิ่งขึ้น

 

 

เครื่องซักผ้าแอลจี TurboShot™ รุ่น T2518SSAK ขนาด 18กิโลกรัม (ราคา 29,900 บาท) มีตัวเครื่องเป็นสีดำสแตนเลส นอกจากดีไซน์สวยแล้วมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความสะอาดอย่างครบครัน อาทิ มอเตอร์ต่อตรง inverter direct drive ที่ช่วยให้เครื่องทำงานเงียบ และลดเสียงรบกวนขณะทำงาน พร้อมระบบการซัก 6 motion hand wash ถังซักเคลื่อนที่ 6 ทิศทางสะอาดเหมือนซักมือนอกจากนี้ ยังประกอบด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์พ่อบ้านและแม่บ้านยุคใหม่อย่างหลากหลาย อาทิ การเชื่อมต่อ WIFI ผ่านแอพพลิเคชั่น LG Smart ThinQ™ บนสมาร์ทโฟน ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานและตรวจสอบปัญหาการใช้งานเครื่องซักผ้าได้อย่างง่ายดาย ในทุกที่ทุกเวลา และฟังก์ชั่น Turbo Wash™ ที่ช่วยประหยัดเวลาในการซัก แต่ยังคงประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผ้าอย่างเหนือระดับ

สำหรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแอลจี HOM-BOT WIFI รุ่น VR6640LV (ราคา19,900 บาท) เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสีดำแบบโอเชียนแบล็คที่ถูกออกแบบให้ตัวเครื่องเป็นทรงสี่เหลี่ยม พร้อมขนแปรงที่ยาวขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดบริเวณมุมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานควบคุมการทำงานของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นดังกล่าวได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอพพลิเคชั่น LG Smart ThinQ™ บนสมาร์ทโฟน และผู้ใช้งานยังสามารถควบคุม ตรวจสอบ และบันทึกข้อมูลการทำความสะอาดผ่านการส่งข้อความบนแอพพลิเคชั่น หรือ สั่งงานผ่าน LINE เป็นภาษาไทยได้อีกด้วย นอกจากนี้ ฟังก์ชั่นการกำหนดรายการการทำงาน Cleaning Diary ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบที่สามารถแสดงผังบ้านทั้งหมด และบริเวณที่ได้ทำความสะอาดไปแล้ว เพื่อความสะดวกของผู้ใช้ในการตรวจสอบการทำงานของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้

ปิดท้ายซีรีย์เครื่องใช้ไฟฟ้าสีดำด้วยตู้เย็นแอลจี รุ่น GN-C702SGGU (18.1 คิว ราคา 28,990 บาท) และรุ่น GN-C422SGCN (14.2 คิว ราคา 20,990 บาท)  ซึ่งเป็นตู้เย็นแบบคอมเพรสเซอร์แนวนอนที่เพิ่มความทนทานและประหยัดพลังงาน พร้อมดีไซน์ภายนอกอันหรูหรา ด้วยบานประตูกระจกสีดำส่วนภายในเครื่องใช้ระบบที่ให้แสงสว่างแบบ LED ที่ประหยัดไฟยิ่งขึ้น และชั้นวางกระจกนิรภัยที่สวยงาม ทนทาน และสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 150กิโลกรัม ตู้เย็นแอลจีรุ่นนี้ยังใช้ระบบ Multi Air Flow ที่ช่วยกระจายลมเย็นรอบทิศทางอย่างรวดเร็ว และจุดปล่อยลมเย็นบนบานประตูหรือ Door Cooling+ที่ช่วยให้อุณหภูมิในตู้เย็นมีความเย็นทั่วถึงและสม่ำเสมอ ช่วยคงความสดของอาหารภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เติมเต็มความสุนทรีย์ภายในบ้าน พร้อมสะท้อนรสนิยมอันหรูหราและทันสมัยของคุณด้วยซีรีย์เครื่องใช้ไฟฟ้าสีดำจากแอลจี พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ม.ค. 2561 เวลา : 15:05:05
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:03 pm