ข่าวประชาสัมพันธ์
สนพ. เผยเฟซบุ๊กเพจ EPPO Thailand ปี 60 ยอด Like ทะลุ 1.5 แสน


สนพ. พบสถิติเฟซบุ๊กเพจ EPPO Thailand ปีที่ผ่านมายอด Like สูงกว่า 150,000 Likes โดยคอลัมน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ EPPO NEWS เกี่ยวกับข่าวด้านพลังงาน และ KNOWLEDGE ที่ให้ความรู้ใหม่ๆพร้อมเตรียมปรับโฉมทั้งรูปแบบและเนื้อหานำเสนอให้เข้มข้นยิ่งขึ้นในปี 2561 และเชิญชวนอัปเดตความรู้ ข่าวสารด้านพลังงานผ่านเพจ EPPO Thailand อย่างต่อเนื่อง

รายงานข่าวจากสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) สรุปการดำเนินกิจกรรมสื่อสารผ่านช่องทางเฟซบุกเพจ EPPO Thailand ในช่วงปี 2560 ที่ผ่านมาว่า เพจ EPPO Thailand ได้รับความสนใจอย่างมาก มียอดการกดถูกใจ (Like) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนถึงสิ้นปี 2560 พบว่ามียอดถูกใจอยู่ที่ 154,808 Likes

เพจ EPPO Thailand ได้เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2556 โดย สนพ. จัดทำขึ้นเพื่อเป็นช่องทางสื่อสารในยุคดิจิทัลเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารด้านพลังงานของ สนพ. เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว ทันต่อสถานการณ์ และมีความแม่นยำถูกต้องในการสื่อสารข้อมูลทั้งที่เป็นความรู้ ข่าวสารต่างๆ ตลอดจนนโยบายและมาตรการด้านพลังงานของประเทศ

เพจ EPPO Thailand มีคอลัมน์ต่างๆ ในการนำเสนอสลับสับเปลี่ยนกันไป อย่างคอลัมน์EPPO KNOWLEDGE ที่นำความรู้ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านพลังงานที่ทันสมัยมานำเสนอ EPPO NEWS การเสนอข่าวสาร บทความ ความรู้ด้านพลังงานทั้งในและต่างประเทศ EPPO QUOTE การดึงไฮไลต์คำพูดที่มีนัยสำคัญของผู้บริหารกระทรวงพลังงาน บุคคลที่เกี่ยวข้องด้านพลังงานนำเสนอ  EPPO REPORT คอลัมน์ที่นำเสนอในเรื่องของตัวเลข สถิติด้านพลังงาน EPPO TRENDS คอลัมน์ที่นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจด้านพลังงาน และ EPPO UPDATE คอลัมน์ที่นำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ

ในปี 2561 สนพ. ยังคงเดินหน้าให้ความสำคัญกับการสื่อสารผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจ EPPO Thailand นำข้อมูลข่าวสารด้านนโยบายพลังงานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะมาเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการปรับปรุงทั้งรูปแบบและเนื้อหาทั้งเรื่องที่เป็น NEWS, KNOWLEDGE หรือ TRENDใหม่ๆ ด้านพลังงานที่เกิดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศมานำเสนอ สนพ.จึงขอเชิญชวนติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารพลังงานได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ EPPO Thailand


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ม.ค. 2561 เวลา : 22:12:34
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:25 am