ยานยนต์
มาสด้าเปิดโชว์รูมใหม่ใจกลางเมืองท่องเที่ยวและแหล่งอุตสาหกรรมในอำเภอศรีราชา


มาสด้าบุกตลาดเมืองท่องเที่ยวและเมืองอุตสาหกรรมที่สำคัญของประเทศไทยที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ผุดโชว์รูมแห่งใหม่ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ ยกระดับการบริการลูกค้าเพื่อสร้างความพอใจสูงสุด แวดล้อมด้วยบรรยากาศหรูหรา แต่แฝงไปด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมการบริการที่เป็นเลิศจากทีมผู้บริหารมืออาชีพอย่าง นายจเรรัฐ และนายจารุรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว 

 

 

หลังจากทุมเงินงบประมาณมหาศาลเปิดโรงงานผลิตเครื่องยนต์ใหม่ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการประกอบเครื่องยนต์จากไลน์การผลิตเดิมที่โรงงานมาสด้า พาวเวอร์เทรน แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดระยอง มาสด้าลุยเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อปรับภาพลักษณ์ของโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ MCI (Mazda Corporate Identity) ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2559 ในเขตกรุงเทพ ต่อด้วยภาคใต้ ภาคเหนือ และภาคอีสาน และวันนี้ก็ถึงเวลาของเมืองท่องเที่ยวและเมืองอุตสาหกรรมที่สำคัญอย่างอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งมาสด้าประกาศยกเครื่องครั้งใหญ่ต่อคุณภาพการบริการหลังการขาย รวมทั้งการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียม

 

 

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุดแล้ว     มาสด้ายังมุ่งมั่นเรื่องการยกระดับการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก โดยมีการปรับปรุงเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของมาสด้า MCI หรือ Mazda Corporate Identity เพื่อสร้างแบรนด์สู่ระดับความพรีเมียม จนเป็นที่จดจำของลูกค้าและผู้ที่ให้ความสนใจ นอกจากนี้มาสด้ายังมีแผนที่จะขยายเครือข่ายโชว์รูมให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และในต่างจังหวัด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้าถึงการบริการที่ง่ายขึ้น

 

 

อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทย เพราะนอกจากจะเป็นเขตท่องเที่ยวที่สำคัญแล้ว ยังเป็นเขตเมืองอุตสาหกรรม และโลจิสติกส์ที่สำคัญของประเทศ และยังเป็นจังหวัดที่มี GDP สูงเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพมหานคร จังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดมีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น และถือเป็นเมืองที่มีการก่อสร้างอยู่ตลอดเวลา ทั้งการขยายถนน การสร้างโรงงาน การขนส่ง หรือแม้กระทั่งการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเมืองและประชากร ซึ่งมีความเจริญรุ่งเรืองไม่ต่างกับเมืองหลวง ตอบรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ ภาคตะวันออก (EEC) อย่างเต็มตัว สามารถรองรับการกระจายความเจริญทางเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี และนั่นคือความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่มองเห็นมาโดยตลอด และด้วยความร่วมมือของ มาสด้า ชลบุรี ที่เชื่อมั่นและร่วมเป็นครอบครัวมาสด้าในฐานะผู้จำหน่าย จึงเกิดเป็นโชว์รูมที่งดงาม และสมบูรณ์แบบในภาคตะวันออก พร้อมส่งมอบการบริการอันแสนประทับใจ สร้างความเชื่อมั่นด้วยมาตรฐานการบริการที่รับรองโดยมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

 

 

นายจเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มาสด้า ชลบุรี ได้เริ่มต้นทำธุรกิจรถยนต์กับ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทยครั้งแรก เมื่อปี .. 2539 ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าที่จังหวัดชลบุรี ในขณะนั้นรถยนต์มาสด้ายังไม่เป็นที่นิยมดั่งเช่นทุกวันนี้ หลังจากนั้นไม่นานด้วยสมรรถนะของรถประกอบกับการบอกเล่าปากต่อปาก ทำให้รถยนต์มาสด้าได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งมาสด้า ชลบุรีได้ขยายสาขาอย่างต่อเนื่องประกอบด้วย สาขาชลบุรี, สาขาพัทยา, สาขาบ่อวิน, สาขาอมตะนคร และล่าสุดคือที่สาขาศรีราชา ชลบุรีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางของการเดินทาง ทั้งในเรื่องของเมืองอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ การเชื่อมโยงด้วยโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งที่เพียบพร้อม ระยะทาง 200 กม. จากกรุงเทพฯ เชื่อมผ่านเส้นทางสายหลัก, ท่าเรือพาณิชย์แหลมฉบัง, สนามบินอู่ตะเภา และท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด

 

 

วันนี้เรามีความมั่นใจกับแบรนด์มาสด้าเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นรถที่ขับสนุก ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่สวยงามตั้งแต่ที่นั่ง โครงสร้างของตัวรถ รวมไปถึงรายละเอียดปลีกย่อยอย่างสีของรถที่มีแตกต่างจากแบรนด์อื่น ให้ความรู้สึก พรีเมียม ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ทีมงานทุกคนต่างมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และได้รับการฝึกทักษะจนเชี่ยวชาญ จนปัจจุบันมาสด้าได้เติบโตขึ้นจนเป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักและให้ความสนใจ และยังเป็นเป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพในการเติบโตอีกยาวไกลด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งนายจเรรัฐ กล่าวเพิ่มเติม

 

 

สำหรับโชว์รูมมาสด้าน้องใหม่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีแห่งนี้ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ตามคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เป็นมาตรฐานของมาสด้า พร้อมหัวใจหลักสำคัญในการให้บริการ คือ ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ม.ค. 2561 เวลา : 21:09:06
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 12:39 pm