อสังหาริมทรัพย์
SC ประกาศร่วมทุนพันธมิตร ลุยอาคารสูง


เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าเปิดบริษัทใหม่  ดึงยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์มือพัฒนาคอนโดนั่งแท่น CEO ประเดิมแฟล็กชิพโครงการแรกบนที่ดินหลังสวน มูลค่า 2,800 ล้านบาท

 


 

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า ได้เปิดบริษัทใหม่ชื่อ บริษัท สโคป จำกัด (SCOPE)โดยร่วมทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่ง SC ถือหุ้นในสัดส่วน 90% และ นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ อีก 10 % ตั้งนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ นั่งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ( CEO)

"การเปิดบริษัทร่วมทุนใหม่ครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถสำหรับการแข่งขันในตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูง ซึ่งความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป มีรสนิยมแตกต่างกัน มีความเป็นอัตลักษณ์ (Identity) ชัดเจนมากขึ้นในแต่ละบุคคล และนี่คือการ Synergy การผนึกพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญ ระหว่าง SC กับ SCOPE”

ขณะที่โลกปัจจุบันได้ก้าวสู่ยุค Digital Economy ประกอบกับการเติบโตของตลาดที่ขยายตัวแบบ Fragmentation ที่ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มีความละเอียดอ่อนและสลับซับซ้อนมากขึ้น ตลาดมีความต้องการในสินค้าและบริการที่มีความพิเศษและตรงตามความต้องการเฉพาะตัวสูง เอสซีฯจึงตอบรับการเปลี่ยนแปลงนี้ด้วยการประกาศการร่วมทุนครั้งนี้ เพื่อทำตลาดเชิงรุก

จุดเด่นของบริษัท สโคป คือเป็นบริษัทขนาดเล็ก ที่มีความคล่องตัวสูง ประกอบไปด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ภายใต้การนำของ CEO  ที่มีชื่อเสียงในการปั้นสินค้าคอนโดที่สร้างความตื่นเต้นให้ตลาดเมืองไทยตลอดมา ซึ่งมีความถนัดในตลาดที่มีไลฟ์สไตล์พิเศษเฉพาะตัวสูงในทุกระดับราคา ขณะที่ SC ก็มีความโดดเด่นในเรื่อง สินค้าคุณภาพ และบริการหลังการขาย ตลอดจนความมั่นคงทางด้านสถานะทางการเงิน จึงทำให้การ synergy ครั้งสำคัญนี้ จะส่งผลบวกต่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งรายได้ และ กำไรสุทธิ

โครงการแรกที่จะพัฒนาโดยบริษัท สโคป ตั้งอยู่บนที่ดินในซอยหลังสวน ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี ใกล้เซ็นทรัลชิดลม และเดินแค่ไม่กี่ก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีชิดลม มีขนาดที่ดินมากกว่า 2 ไร่ มูลค่าประมาณ 2,800 ล้านบาท

ด้านนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ กล่าวว่า มีความมั่นใจในโครงการที่จะเปิดใหม่นี้ ว่าจะมี Feature ใหม่ๆในการอยู่อาศัยของคนเมืองที่จะสร้างความฮือฮาแก่ตลาดได้อย่างแน่นอน  ปัจจุบันอยู่ระหว่างวางแผนพัฒนาและคาดว่าจะเปิดตัวช่วงต้นปี 2562


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ม.ค. 2561 เวลา : 23:43:26
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:35 pm