ไอที
มิติใหม่ของสยามซิตี้ สู่....ยุคดิจิทัล คมสัน ทองตัน นำทัพก้าวเดินไปสู่การให้บริการยุคดิจิทัล


ยุคนี้ ถ้าใครไม่พูดถึงดิจิทัลคงตกยุคอย่างแรง คมสัน ทองตัน กรรมการผู้จัดการ กล่าวเปิดในงาน Siam City Thank Press 

 

 

 

 

ในปี 2560 ที่ผ่านมา สยามซิตี้เราเดินหน้าในเรื่องการเตรียมตัวสู่ระบบดิจิทัลกันอย่างเต็มตัว เรามีการลงทุนในระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพี่อให้เราเป็น SIAM CITY DIGITAL INSURANCE “SCDI” มีการปรับปรุงระบบการให้บริการ ที่รวดเร็วและทันสมัยมากกว่าเดิม โดยเฉพาะการบริการหลังการขาย เราประสบความสำเร็จมากในการปรับปรุงระบบการชดใช้ค่าสินไหมทดแทนจนเป็นที่พึงพอใจของลูกค้า ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่มีความมั่นใจเรามากขึ้น เราภูมิใจกับเรื่องนี้มากครับ นายคมสัน กล่าว

 

 

 

 

ในด้านการขาย ในปี 2560 เราเน้นเป็นปีคุณภาพแห่งงานเรามีการพิจารณาและคัดงานมากขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการประมวลผลสถิติ เพื่อให้สามารถกำหนดราคาขายที่เหมาะสมและยุติธรรมต่อลูกค้า ถึงแม้ว่า ในปีที่ผ่านมา เราจะมีการคัดงาน แต่ไม่ส่งผลกระทบกับยอดขายของเราแม้แต่น้อย เรายังคงเติบโตเกินเป้าหมายที่เราตั้งไว้ 1,200 ล้านบาท โดยในปี 2560  เรามีเบี้ยประกันภัยรับรวม 1,300 ล้านบาท สูงที่สุดตั้งแต่มีการก่อตั้งบริษัทซึ่งมีอัตราเติบโตขึ้นจากปี 2559 ถึงร้อยละ 13 และเรายังเป็น TOP 10 ของบริษัทประกันวินาศภัยที่มีเบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุสูงสุด 

 

 

  

สำหรับเป้าหมายในปี 2561 เรายังกำหนดให้เป็นปีคุณภาพแห่งงานไม่เน้นการเติบโตมากนัก โดยตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งสิ้น 1,300 ล้านบาท เท่าเดิม และยังคงตอกย้ำ ความเป็นตัวตนของสยามซิตี้ คือเราเป็นบริษัทประกันภัยรายย่อย เป็นแชมป์อันดับ 1 ของการประกันภัยอุบัติเหตุนักเรียน  

ฐานะการเงินที่มั่นคงอย่างต่อเนื่อง ด้วยอัตราส่วนการดำรงเงินกองทุนตามกฎหมายเกินกว่าร้อยละ 300 และผู้ถือหุ้นที่พร้อมลงทุน  ประกอบกับแม่ทัพที่เชี่ยวชาญในธุรกิจประกันวินาศภัย มีมือขวาเป็น Digital Man น่าจะเป็นคำตอบได้ว่า สยามซิตี้ประกันภัย เราจะไปได้สวยงามขนาดไหนนายคมสัน กล่าวปิดท้ายด้วยความภาคภูมิใจ   


LastUpdate 29/01/2561 14:21:48 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 8:23 pm