แบงก์-นอนแบงก์
ธ.ไทยเครดิต เพื่อรายย่อย เดินหน้าจัดอบรมด้านการเงินให้กับผู้ค้ารายย่อยทางภาคใต้ ในโครงการ 'พ่อค้าแม่ค้าพากเพียร'


ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตและการทำธุรกิจของผู้ค้ารายย่อย ให้สามารถเติบโตไปพร้อมกับธนาคาร โดยจัดการอบรมด้านการเงินในโครงการพ่อค้าแม่ค้าพากเพียร รู้ขยัน รู้ออม รู้วินัยให้แก่พ่อค้าแม่ค้าทางภาคใต้ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อยของธนาคาร โดยได้รับความร่วมมือจากบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) จัดวิทยากรมาร่วมอบรมในโครงการ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 โรงแรมทวินโลตัส .นครศรีธรรมราช

 


 

 

นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย กล่าวว่าธนาคารได้ดำเนินโครงการ พ่อค้าแม่ค้าพากเพียรฯ จัดอบรมให้ความรู้ทางการเงินให้แก่ผู้ค้ารายย่อยมาแล้วหลายพื้นที่ ทั้งกรุงเทพฯ ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคเหนือ ซึ่งล้วนได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมอบรม สำหรับทางภาคใต้เองก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูง รวมถึงมีลูกค้านาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อยของธนาคารอยู่เป็นจำนวนมาก ธนาคารจึงได้ยกโครงการมาจัดอบรมให้แก่พ่อค้าแม่ค้าที่ .นครศรีธรรมราช หวังว่าการจัดอบรมในครั้งนี้จะสามารถเข้าถึงและให้ความรู้ทางการเงินแก่พ่อค้าแม่ค้าได้ไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมา

 

 


 

 

โครงการพ่อค้าแม่ค้าพากเพียร รู้ขยัน รู้ออม รู้วินัย เป็นโครงการฝึกอบรมความรู้ทางการเงิน ทั้งด้านการสร้างวินัยทางการเงิน การออมเงินในรูปแบบต่างๆ การจัดการบัญชีเบื้องต้น และการต่อยอดทางธุรกิจ ให้กับพ่อค้าแม่ค้า และผู้ประกอบการรายย่อย ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิต ของธนาคารในปัจจุบัน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ก.พ. 2561 เวลา : 17:51:00
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 10:54 pm