ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ผู้บริหาร บ. แบรนดาเบิล และ บ. แอ็คเซส เซ็นเตอร์ มอบรายได้ส่วนแรก จากการจัดงานคอนเสิร์ต 'แสงเทียนบันดาลใจ'


ผู้บริหาร . แบรนดาเบิล และ . แอ็คเซส เซ็นเตอร์  มอบรายได้ส่วนแรก จากการจัดงานคอนเสิร์ต 'แสงเทียนบันดาลใจ'  


  

เนื่องใน "วันทหารผ่านศึก"  ..อัชณา จิณณวาโ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด และ บรรณาธิการบริหารสำนักข่าวเอซีนิวส์ และ ..ดิศราพร อิศรางกูร อยุธยา กรรมการบริหาร บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด  ได้มอบรายได้ส่วนแรกจากการ จัดงานคอนเสิร์ตการกุศล "แสงเทียนบันดาลใจที่ได้จัดแสดงไปแล้ว เมื่อวันที่  14 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จำนวน 100,000 บาทให้แก่ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกฯ เพื่อบุตรทหารผ่านศึก 

  

 

โดยมี พลเอก สัมพันธ์ ธัญญพื ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และประธานกรรมการการดำเนินงานวันทหารผ่านศึก เป็นประธานรับมอบ 

 


 

และในช่วงบ่าย พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก ได้เป็นประธานพิธีสวนสนามสดุดีทหารผ่านศึก ลานเอนกประสงค์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ถนนพหลโยธิน เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ประจำปี 2561

 

  


 

 

  

พิธีสวนสนามในปีนี้ ได้จัดขบวนสวนสนามอย่างยิ่งใหญ่ โดยกำลังพล 3 เหล่าทัพ ประกอบด้วย กองทัพบก กองทัพเรือกองทัพอากาศ รวมถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อาสารักษาดินแดน  

 

  

และยังมีขบวนสวนสนามของทหารผ่านศึกนอกประจำการ 6 กรณีสงครามด้วย  อาทิ สงครามมหาเอเชียบูรพา สงครามอินโดจีน สงครามโลกครั้งที่ 1 สงครามเกาหลี สงครามเวียดนาม  นักรบนิรนาม 333 และ พิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ ทหารผ่านศึกดีเด่น จาก 4 ภูมิภาค  

  


 

 

สำหรับในปีนี้ได้จัดงานวันทหารผ่านศึก ภายใต้ชื่องาน เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก ซึ่งนอกจากในวันนี้จะเป็นวันทหารผ่านศึกแล้ว ยังเป็นวันครบรอบ 70 ปี ของการก่อตั้งองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกอีกด้วย

 


 

หลังจากนี้ยังมีโครงการ "หนังสือสีน้ำป๊อบอัพ แสงเทียนบันดาลใจ บรรจุในแผ่น CD-MP 3 ผลงานการวาดของ .ไพรวัลย์ ชัยรัตน์ ที่สื่อสารบทเพลงออกมาเป็นภาพ จำนวน 10 ภาพ ชุดละ 999 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) สามารถสั่งจองได้แล้ววันที่ ที่แฟนเพจ แสงเทียนบันดาลใจ  ซึ่งรายได้อีกส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายหนังสือ จะนำไปมอบให้กับ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เพื่อการศึกษาของบุตรทหารผ่านศึก ต่อไป 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.พ. 2561 เวลา : 20:47:17
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:54 am