อสังหาริมทรัพย์
ออลล์ อินสไปร์ฯ สร้างมิติใหม่มัดใจลูกค้า


ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เดินหน้าสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านกลยุทธ์ CRM จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดพิเศษ ตอบสนองความต้องการด้าน Lifestyle 

 


 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชนเปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นความสำคัญของบริการหลังการขาย การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกโครงการให้เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว บริษัทจึงสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านกลยุทธ์ CRM ที่เป็นมากกว่า Customer Relationship Management ทั่วไป แต่เป็นการดูแลหลังการขายที่มุ่งเน้นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ หรือ Create Real Motivation 

 


 

ขณะเดียวกัน บริษัทยังสร้างความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และประสบการณ์ใหม่ ผ่านกิจกรรมๆ กับ 3 กิจกรรกิจกรรมแรก Movie Inspired ซึ่งได้มีการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เป็นกิจกรรมมอบความสุขสุดพิเศษให้กับสมาชิก Inspire Hub ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คูลซีฟ และเต็มไปด้วยความอบอุ่น ออลล์ อินสไปร์ เลาจน์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ด้วยการเชิญสมาชิกจากทุกโครงการ มาร่วมตื่นเต้นพร้อมลุ้นระทึกไปกับภาพยนตร์เรื่อง MAZE RUNNER : THE DEATH CURE พารากอน ซีนีเพล็กซ์ 

กิจกรรม Self Inspired Workshop : The Little Garden ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ให้แก่ลูกค้าโครงการ The Excel Parc ที่มาสรรสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มจินตนาการ ออกแบบจัดสวนในขวดแก้ว เติมพลังชีวิต เพิ่มความสุขในหัวใจ

 


 

กิจกรรม Self Inspired Workshop  : A Box of Love กิจกรรมจัดดอกไม้แห่งแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้ความสวยงามของมวลดอกไม้ เป็นกำลังใจอยู่กับคุณและคนสำคัญ ที่ตั้งใจส่งมอบความสุขให้แก่สมาชิก Inspire Hub

 


 

นอกจากจะพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในราคาที่จับต้องได้แล้ว การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าหลังการขายถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจจนเกิดเป็นแบรนด์รอยัลตี หรือความจงรักภักดีต่อแบรนด์ และสื่อสารในกลุ่มมีการบอกต่อปากต่อปาก ซึ่งส่งผลให้แบรนด์เกิดความแข็งแกร่งในระยาว มีความยั่งยืน ดังนั้น จึงให้ความสำคัญต่อการจัดกิจกรรม CRM ที่สร้างจุดยืนที่แตกต่าง สร้างแรงบัลดาลใจการใช้ชีวิต มาอย่างต่อเนื่องนั้น เกิดจากความเชื่อว่าทุกความสำเร็จในชีวิตเริ่มต้นจากครอบครัว และการสร้างพลังใจ บริษัทจึงส่งมอบสิ่งเหล่านี้ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” 

 


LastUpdate 01/03/2561 10:21:34 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:57 pm