อสังหาริมทรัพย์
เดวา เรียลเอสเตท เปิดตัว 'D8' โครงการ Luxury Vertical House ย่านเอกมัย-รามอินทรา ทำเลใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ


บริษัท เดวา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดตัวโครงการ “D8” โครงการLuxury Vertical House ในคอนเซปต์ urban living solution เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ที่ต้องการอยู่อาศัยในเมืองทำเลไม่ไกลจาก CBD ตอบโจทย์ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากกว่าคอนโดมิเนียม มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ โดดเด่นแบบ Passive Design มากด้วยพื้นที่สีเขียว ทุกส่วนของบ้านสามารถสัมผัสลมและแดดธรรมชาติ มีการเชื่อมโยงพื้นที่อย่างมีเอกลักษณ์ คุ้มค่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัวครบครัน ทั้งลิฟท์ สระว่าย พร้อมที่จอดรถ 6 คัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 700 ตารางเมตร รองรับผู้อยู่อาศัยครอบครัวใหญ่ได้ถึง 3 เจนเนอเรชั่น ในราคาเพียง 39.9ล้านบาท

 

 

        นายเลิศมงคล วราเวณุชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดวา เรียลเอสเตท จำกัดเปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Luxury Vertical Houseที่นำเสนอด้วยคอนเซปต์ urban living solution ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการอยู่อาศัยในเขตเมืองที่สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้อย่างสะดวกสบาย รองรับการอยู่อาศัยได้ถึง 3 เจนเนอเรชั่น ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่กว่า 700 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถเพดานสูงกว่า 3 เมตร รองรับได้ถึง 6 คันและสามารถขยายจำนวนที่จอดสูงสุดถึง 9 คันด้วย Mechanic car park  ทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่า เพราะเปิดตัวด้วยจำนวนเพียง 6 ยูนิต บนทำเลย่านเอกมัย-รามอินทรา ในราคา 39.9 ล้านบาท   ที่คุ้มค่ากว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัวครบครัน เช่น ลิฟท์ สระว่ายน้ำ และสวนหย่อมส่วนตัว เสมือนหนึ่งผู้ซื้อได้เป็นเจ้าของ Mini Condo ทั้งตึกแต่เพียงผู้เดียว อีกทั้งไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้กังวลใจ

 

 

นอกจากนี้โครงการ D8 ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบโดยคำนึงเรื่อง passive design ทิศทาง แดด ลม การถ่ายเทของอากาศ และแสงสว่างที่เข้าถึงในแต่ละส่วนของการใช้งาน ทำให้ตัวอาคารประหยัดพลังงานในการใช้แสงสว่างจากไฟฟ้าและการปรับอากาศ ขณะที่พื้นที่ใจกลางของอาคารถูกวางให้เป็นตำแหน่งของคอร์สต้นไม้ ซึ่งเป็นพื้นที่คอร์สหลักกลางบ้าน อีกทั้งห้องนอนทุกห้องถูกออกแบบให้สามารถมองพื้นที่ส่วนนี้ได้ รูปแบบอาคารออกแบบให้มีการบิดตัวไปมา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นการบิดตัวประกอบต่อกันเกิดเป็นพื้นที่สำหรับอยู่อาศัย วิธีการนี้ทำให้แต่ละส่วนของบ้าน ได้รับแสงธรรมชาติ และเปิดมุมมองด้วยวิวที่แตกต่างกัน รวมถึงยังสามารถแทรกพื้นที่สีเขียว เป็น pocket garden เข้าในแต่ละยูนิต สำหรับสระว่ายน้ำถูกออกแบบให้อยู่ชั้นบนสุดเพื่อความเป็นส่วนตัวและเพื่อให้อยู่บนจุดชมวิวกับมุมมองที่กว้างกว่า โดยพื้นที่ส่วนนี้สามารถเดินต่อเนื่องได้โดยตรงจากห้องนอนหลัก (Master bedroom) ที่ถูกจัดวางไว้ชั้นบนสุดเป็นรูปแบบPenthouse ที่ออกแบบพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน ทั้งส่วนห้องนอนและส่วนห้องน้ำที่เชื่อมกันด้วยสะพานทางเดินกระจกขนาดใหญ่ สร้างให้พื้นที่มีความน่าสนใจแตกต่างจากโครงการอื่น

โครงการ D8 จะเข้ามาเจาะกลุ่มคนไทยอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ บนทำเลใกล้ CBD แต่มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมาะกับการอยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียม เพราะมีแมวหรือสุนัขต้องเลี้ยง หรือเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีคนหลาย Generation อยู่ร่วมกัน บ้านทุกหลังในโครงการ D8 ได้รับการออกแบบโดยเน้นเรื่องของการใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ใช้สอย นอกจากนี้ ในชั้น 3 ของบ้านออกแบบเป็นUniversal  design เราได้ออกแบบให้เป็นพื้นที่พิเศษสำหรับคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย รองรับการใช้งานวีลแชร์โดยทำพื้นทั้งชั้นให้เรียบไม่มีพื้นยกระดับ เพื่อให้ศูนย์กลางของครอบครัวได้อยู่ร่วมกันกับลูกหลานอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยความสุข ทั้งนี้ แผนงานการก่อสร้างโครงการ D8 จะเริ่มการก่อสร้างภายในเดือนเมษายนนี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมโอนได้ภายในต้นปี 2562 ”นายเลิศมงคล กล่าว

 

 

ในโอกาสแนะนำโครงการ D8 ทางบริษัทฯ มีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองบ้านในโครงการภายในสิ้นเดือนมีนาคม 2561 จะได้รับส่วนลดพิเศษ 1 ล้านบาท  พร้อมชุดครัว Euro Kitchen จากแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งรวม Hob, Hood, Sinkและ Oven   นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังได้รับบริการพิเศษ SONDER Living มูลค่า1.5 ล้านบาท โดยทางลูกค้าสามารถใช้บริการ Interior design จากทางSONDER Living ในการออกแบบตกแต่งภายในอีกด้วย ทั้งนี้ D8 จะจัดงาน VIP Day เพื่อเปิดแนะนำโครงการ D8 อย่างเป็นทางการให้กับลูกค้าที่สนใจในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 10 โมง ถึง 6 โมงเย็น  SONDER living Flagship Gallery ถนนพระราม 9 ข้อมูลเพิ่มเติม www.D8Residence.com

D8 ถือเป็นโครงการแรกของบริษัท เดวา เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ ที่ตั้งใจนำเสนอที่อยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่มอย่างชัดเจน  โดยบริษัทฯ  เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์การทำงานในวงการอสังหาริมทรัพย์ อาทิ อาจารย์เลิศมงคล วราเวณุชย์ ที่มากด้วยประสบการณ์ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และทีมบริหารที่คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์อีกหลายท่าน ที่ร่วมจับมือกันเพื่อมาพัฒนาตลาดอสังหาในระดับไฮเอนด์ ด้วยแนวคิดที่ต้องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์การออกแบบและเป็นโครงการที่คุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ที่เข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับ Luxury  ที่กำลังขยายตัวมากขึ้นในปีนี้


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 มี.ค. 2561 เวลา : 17:44:37
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:14 pm