อสังหาริมทรัพย์
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 กระหึ่มรับแนวโน้มอสังหาฯ ต้นปีพุ่ง


สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ผนึกกำลัง จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 รับกระแสตลาดอสังหาฯ บูม

 

 

 

นายวรัทภพ แพทยานันท์ ประธานคณะกรรมการจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 เปิดเผยว่างานครั้งนี้ ถือว่าจัดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะสอดรับกับตลาดอสังหาฯ ที่กำลังขยายตัวได้ด้วยดี โดยสามสมาคมผู้จัดงาน คาดการณ์ว่าอสังหาฯ ในปีนี้จะเติบโตอย่างน้อย 5% เพราะได้แรงสนับสนุนจากเศรษฐกิจของประเทศที่กำลัง ขยายตัว ซึ่งคาดว่าจะเติบโตราว 4% และประชาชนที่มีกำลังจับจ่ายเพิ่มขึ้น ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยปรับขึ้น นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยบวกด้านอื่นๆ เช่น การลงทุนต่อเนื่องของภาครัฐในโครงการขนาดใหญ่ ทั้งรถไฟฟ้าสายสีส้ม สีเหลือง สีชมพู ทางด่วนขั้นที่ 3 เชื่อมวงแหวน รถไฟฟ้าความเร็วสูง รถไฟทางคู่ มอเตอร์เวย์ โครงการ Action plan และ EEC รวมถึงภาคการท่องเที่ยว การส่งออก และการลงทุนของภาคเอกชนที่มีการเติบโต ที่สำคัญในช่วงนี้ ธนาคารเริ่มกลับมาผ่อนปรนมาตรฐานการปล่อยสินเชื่อลง จึงเพิ่มโอกาสให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านมากขึ้น ขณะเดียวกัน อัตราดอกเบี้ยในปัจจุบันก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สูงมากนักและไม่มีแนวโน้มที่จะปรับขึ้นในเร็ววันนี้ ประกอบกับอัตราเงินเฟ้อในปัจจุบันก็ยังอยู่ในระดับต่ำ จึงมีส่วนช่วยในเรื่องของต้นทุนในการก่อสร้าง ค่าเช่า และค่าขนส่งวัสดุ ส่วนเศรษฐกิจโลกก็มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลบวกต่อเศรษฐกิจไทยและภูมิภาคนี้

 

 

 

สำหรับลูกค้าที่มางานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 จะได้พบกับโครงการใหม่ๆ จากผู้ประกอบการมากขึ้น หลังจากที่งานที่ผ่านมาจะเน้นนำสินค้าในสต็อกมาเคลียร์มากกว่า ซึ่งครั้งนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมเกือบ 200 ราย นำกว่า 1 พันกว่าโครงการมาเสนอขาย รวมถึงโครงการใหม่ที่มีมาให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งทำเลและราคามาเปิดตัวภายในงานจำนวนหลายโครงการ คณะกรรมการจัดงานคาดว่าจะมีผู้มาเดินงานตลอด 4 วันทะลุ 1 แสนคน มียอดจองและขายในงานกว่า 4 พันล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องหลังงานไม่น้อยกว่า 2 เท่าตัว

 

นายวรัทภพกล่าวถึงคอนเซ็ปต์การจัดงานครั้งนี้ว่าทางคณะกรรมการจัดงานเลือกใช้คอนเซ็ปต์ที่ว่ากำจัดทุกข้อ จำกัด  ให้เรื่องเป็นอยู่เป็นเรื่องง่ายเพราะว่าผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะพบกับข้อจำกัดหลายอย่างที่แตกต่างกันไป เช่น เรื่องของการหาข้อมูลโครงการต่างๆ เรื่องความชอบหรือไลฟ์สไตล์ที่ไม่ลงตัว เรื่องของทำเล ราคา ข้อจำกัด เรื่องเวลา งบประมาณ ไปจนถึงเรื่องการยื่นขอสินเชื่อที่กลับมาเป็นปัญหาใหญ่ ดังนั้นเพื่อทำลายข้อจำกัดต่างๆ ดังกล่าว และทำให้เรื่องที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ทางคณะกรรมการจัดงานจึงได้เพิ่มจุดบริการที่เรียกว่า HC Solutions คอยให้ความช่วยเหลือด้านข้อมูลต่างๆ กับลูกค้าที่มาเดินในงาน     ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโครงการที่อยู่อาศัยที่มาจัดแสดงในงานทั้งหมด มีทำเลไหนบ้าง ราคาเท่าไร โปรโมชั่นเป็นอย่างไร เพื่อเพิ่มความสะดวกและตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนบริการให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องของการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำที่มาร่วมงาน เพื่อสร้างความประทับใจและประสบการณ์ให้กับลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 จะได้รับประโยชน์มากมาย จากโปรโมชั่นพิเศษที่เหล่าผู้ประกอบการตั้งใจนำมาเสนอในงานครั้งนี้โดยเฉพาะ ในขณะที่สามสมาคมผู้จัดงาน ก็ได้จัดโปรโมชั่นใหญ่ของงาน สำหรับผู้ที่จองที่อยู่อาศัยภายในงานทุก 300,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาทอีกด้วย งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 จะมีขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 15 ถึงวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 10.00-20.00 . บริเวณโซนซี ชั้น 1 และ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 

 

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตาม รายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/housecondoshow และนอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง แอพพลิเคชั่น HouseCondoShow เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นมากมาย จากทุกผู้ประกอบการได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 มี.ค. 2561 เวลา : 16:45:28
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 6:57 am