แบงก์-นอนแบงก์
TMB WOW ความสนุกสำหรับทุกธุรกรรมออนไลน์ ยิ่งใช้ ยิ่งได้รับแต้มสะสมเพื่อแลกของได้ฟรีๆ! มีแล้วจริงๆ


ไม่ว่าจะกี่ยุค กี่สมัย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า....พฤติกรรมคนไทยส่วนใหญ่นั้น  จะชื่นชอบเรื่องของรางวัล ของฟรี เห็นตัวอย่างง่ายๆ หากเดินไปตามห้างสรรพสินค้า ในบู้ธที่แจกของทดลองใช้  ให้ฟรี ให้ชิม หนึ่งในนั้นต้องมีฉันอย่างแน่นอน

 

 

ด้วยการตลาดที่ต้องให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้จริง แจกจริง คุ้มค่าจริง  ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่ได้ใจผู้บริโภคแบบจริงๆ ยังใช้ได้กับทุกยุคทุกสมัย  ไม่ว่าจะอยู่ยุคไหนๆ จนถึงยุคดิจิทัล เวลานี้    ความคุ้มค่าถือว่าเป็นเบอร์หนึ่งสำหรับการตัดสินใจที่ใช้สินค้าบริการกันเลยทีเดียว 

และหนึ่งในบริการที่ลูกค้าผู้บริโภคต้องอัพเดทกันอย่างด่วนๆ เพื่อความคุ้มค่า นั่นคือ TMB WOW  สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทีเอ็มบี ผ่าน TMB TOUCH  โมบายแอพ  เป็นรอยัลตี้โปรแกรมที่กระตุ้นให้ลูกค้าหันมาใช้ช่องทางดิจิตอลเพื่อความสะดวกสบายในการทำธุรกรรม ภายใต้แนวคิด Need-Based และ Simple & Easy  พร้อมที่จะให้คะแนนสะสมแก่ลูกค้า  ที่เรียกว่า “WOW” เมื่อลูกค้าได้ทำธุรกรรมผ่านต่างๆ ผ่านช่องทางบริการของธนาคาร อาทิ จ่ายบิล  เติมเงิน โอนเงินออกและรับเงินเข้าผ่าบริการพร้อมเพย์  ใช้บริการแบ่งจ่ายรายเดือนทีเอ็มบีโซกู้ด หรือแลกคะแนนบัตรเครดิต  เป็นต้น


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 มี.ค. 2561 เวลา : 16:15:22
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:07 am