บันเทิงไทย-เทศ
BNK 48 พา 'คุกกี้เสี่ยงทาย'คว้ารางวัลเพลงฮิตแห่งปี ในงาน 'เดอะ กีตาร์ แม็ก อวอร์ด 2018 เรียล อวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส'


เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 16 ปี ของนิตยสาร “The Guitar mag (เดอะกีตาร์ แม็ก)” ได้จัดเตรียมรางวัลอันทรงเกียรติของคนดนตรีตลอดปีที่ผ่านมา13 รางวัล ในงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2018 : REAL AWARDS FOR REAL ARTISTS (เดอะ กีตาร์ แม็ก อวอร์ด 2018 เรียล อวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส)” ปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์คือ “Music Digital 4.0” ดนตรีมั่นคง ศิลปินมั่งคั่ง วงการยั่งยืน ว่าด้วยเรื่องราวของวงการดนตรีในยุคดิจิตัลที่เข้าถึงดนตรีที่ง่ายขึ้นผ่านปลายนิ้วสัมผัส ความทันสมัยของเทคโนโลยีที่ทำให้การทำเพลงในยุคปัจจุบันนี้ง่ายขึ้น                                                                                                                   


 

 

ตามเวลานัดที่ Ultra Area ชั้น6 Show DC โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด อย่าง เป๊ก-ผลิตโชค,BNK 48Mild, Big Ass, Room39,อะตอม, The Toys ฯลฯ   บริเวณชั้นหนึ่งด้านข้างทางเข้า Show DC  ส่วนภายในHall เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Mini Showcaseของศิลปินดัง และคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองจากหลากค่ายเพลง อาทิ Slot Machine, The Toys, ETC, The Rube, Klear และโชว์พิเศษจากสุดยอดไอดอลกรุ๊ปที่กำลังเป็นกระแสมาแรง อย่าง BNK48  

 

 

และมาถึงเวลาสำคัญ กับผลประกาศรางวัลเริ่มที่ รางวัล ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง สร้างคุณูปการให้กับวงการเพลง ได้แก่ ธเนศ วรากุลนุเคราห์รางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม ได้แก่ สุธี แสงเสรีชน จากเพลง “เป็นทุกอย่าง   รางวัลมือกีตาร์แห่งปี ได้แก่ พูนศักดิ์ จตุระบุล – อภิชาติ พรมรักษา” , รางวัล นักแต่งเพลงยอดเยี่ยมได้แก่ ศิวพงษ์ เหมวงศ์รางวัล ศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่ได้แก่ “The TOYS”รางวัล วงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นแตกต่างและได้รับความนิยมแห่งปี ได้แก่ “25 hours”

 

 

รางวัล วงดนตรีที่น่าสนใจในปีที่ผ่านมา ได้แก่ “The Rube”รางวัล นักร้องชายยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ ชนกันต์ รัตนอุดม (อะตอม)”รางวัล นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ กันยารัตน์ ติยะพรไชย (ลุลา)” , รางวัล วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ บิ๊กแอสรางวัล อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ “The Lion ศิลปิน บิ๊กแอส ,รางวัล เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี ได้แก่ คุกกี้เสี่ยงทาย ศิลปิน BNK48”  และอีกหนึ่งไฮไลท์กับรางวัลวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการโหวต ได้แก่ ผลิตโชค (เป๊ก)” ถือเป็นการส่งท้ายอย่างอบอุ่น และสมบูรณ์แบบ สำหรับครอบครัวดนตรีที่มารวมกันอยู่ภายในงาน และมาพบกันใหม่อีกครั้งในปีต่อไป

 


 

และเพื่อให้ทันก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตัล  The Guitar Mag ก็พร้อมสำหรับก้าวต่อไปโดยการเปิดตัว Website The Guitar Mag โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยระบบ Directory ที่ทันสมัย หาอะไรก็เจอได้ง่ายๆ และจะมีการเปิดตัว Applicationตามมาอีกในเร็วๆนี้  ถึงแม้เราจะก้าวเข้าสู่โลกดิจิตัลอย่างเต็มรูปแบบ แต่เราก็ไม่มีวันทิ้งสื่อสิ่งพิมพ์ไปแน่นอน เพราะหนังสือหรือนิตยสารนั้นมีความหมายมากกว่าแค่คำว่า “กระดาษ” แต่มันคือ สัมผัสที่มีคุณค่า และสามารถอยู่กับเราไปได้ตราบนานเท่านาน ฉะนั้นเราจะเดินเคียงข้างกันอย่างนี้ตลอดไป ถึงเราจะไม่ใช่หนังสือที่ดังที่สุด แต่เราจะเป็นหนังสือที่อยู่นานที่สุด ตราบที่ยังมีคนต้องการเรา …ก้าวไปด้วยกันกับ The Guitar Mag นิตยสารดนตรีเพียงเล่มเดียวที่ไม่เคยหยุดพัฒนา ”


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มี.ค. 2561 เวลา : 16:53:55
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 4:48 pm