กีฬา
เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมนักวิ่งกว่า 12,000 คน ร่วมกิจกรรม 'เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้' ครั้งที่ 4


จบไปแล้วอย่างสนุกสนาน กับมหกรรมวิ่งบนเส้นทางดนตรี เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music Run™ by AIA Vitality) ครั้งที่ 4

 

 

โดยมี มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมวิ่งไปพร้อมกับเหล่านักวิ่งกว่า 12,000 คน

 

 

ร่วมด้วยเหล่าดาราคนดังสายเฮลท์ตี้ที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ หยวน-ดราก้อนไฟว์ จิ๊บ-ปกฉัตร มะนาว-ศรศิลป์ พลอย-ภัทรากร หวานหวาน-อรุณณภา และดีเจเจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ นอกจากนี้ มร.ตัน ฮาค เลห์ ยังได้ขึ้นมอบของรางวัลแพ็คเกจตรวจสุขภาพให้กับนักวิ่งที่ชนะการแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กม. จำนวน 3 รางวัล และมอบรางวัล Fitbit Ionic ให้แก่ผู้โชคดีจากการจับรางวัลอีกจำนวน 3 รางวัลด้วย

 


 

 

 

 

สำหรับกิจกรรมเดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ในครั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ตั้งใจอย่างยิ่งที่จะมอบทั้งความสุขและสุขภาพที่แข็งแรงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

 

 

พร้อมกับกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีความสุข สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาที่อยากให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง มีอายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives) นอกจากนี้ ยังถือเป็นกิจกรรมที่ตั้งใจให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองไปกับเอไอเอ ประเทศไทย ในโอกาสครบรอบ 80 ปี โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา สวนหลวง .9


LastUpdate 19/03/2561 12:36:25 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:15 am