อสังหาริมทรัพย์
LPN เดินหน้าเปิดโครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น (2)


แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ เล็งเปิดตัวโครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น (2) มูลค่า 700 ล้านบาท ดีเดย์ 31 มีค.นี้ พร้อมจัดแคมเปญ แถมฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า 

 


 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดขายโครงการใหม่ซึ่งเป็นโครงการแห่งแรกของปีนี้ คือโครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น (2)” เฟส 2 โครงการส่วนต่อขยาย (Expand Project) ในวันที่ 31 มี..นี้ หลังประสบผลสำเร็จจากโครงการแห่งแรก จึงได้ซื้อที่ดินในย่านเดียวกันเพื่อพัฒนาเป็นคอนโดใหม่ ภายใต้กลยุทธ์ชุมชนน่าอยู่” (Livable Community) ที่ได้รับการยอมรับของลูกค้าจึงก่อเกิดเป็นกลยุทธ์การบอกต่อ ส่งผ่านจากลูกค้าไปยังญาติและเพื่อนๆ 

 


 

สำหรับรายละเอียดโครงการ ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น (2) เป็นคอนโดมิเนีนม โลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 2 อาคาร  จำนวน  406 ยูนิต เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่เศษ ห้องชุดขนาด 24, 26 และ 39  ตร.. ราคาขายเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ภายในโครงการ ประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องคุณหนู ห้องเปี่ยมสุข ฟิตเนสโซน ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม สวนรวมใจ ห้องเฮาส์เวิร์ค ห้องอเนกประสงค์ ออกแบบสถาปัตยกรรมให้มีความเป็นส่วนตัวสูง สงบ เหมาะแก่การพักอาศัย

 


 

ทั้งนี้ จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าย่านนี้ พบว่าชอบห้องที่มีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นแถมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อลดค่าใช้จ่ายการตกแต่งห้องชุด และเข้าอยู่ได้ทันที

 


 

ด้านการสำรวจที่อยู่อาศัยของบริษัทในย่านนี้ พบว่าเป็นแหล่งประชากรหนาแน่นและยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะประเภทคอนโดมิเนียม นอกจากนั้นยังมีความโดดเด่นด้านศักยภาพทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ระยะห่างเพียง 1 กม. สามารถตอบโจทย์คนทำงานในเขตเมืองชั้นในด้วยสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ทำงานในย่านบางจาก สุขุมวิท อโศก เพลินจิต สยามได้ โดยย่านแบริ่งยังเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างชานเมืองกับในเมืองอีกด้วย 

 


 

ส่วนผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางได้สะดวกบนเส้นทางถนนสุขุมวิท หากไปทิศตะวันตกจะมุ่งหน้าสู่ทางพิเศษเฉลิมมหา-นคร โดยสามารถวิ่งเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพชั้นในได้โดยตรง หากเดินทางไปยังทิศตะวันออกสามารถขึ้นทางด่วนออกมุ่งหน้าไปสู่จังหวัดชลบุรี สำหรับเส้นทางหลักอื่นๆ คือ ถนนลาซาลและถนนแบริ่ง โดยทั้ง 2 เส้นสามารถวิ่งเชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์เข้าด้วยกัน จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในชั่วโมงเร่งด่วน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มี.ค. 2561 เวลา : 01:17:56
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:33 pm