แบงก์-นอนแบงก์
ธนชาตเปิดตัวบัตรเดบิตซูเปอร์ฮีโร่ลายใหม่ ชวนแฟนคลับลุ้น! คีบตุ๊กตาฮีโร่ไซส์บิ๊กเบิ้มกลับบ้านฟรี


ธนชาตงัดไม้เด็ดเอาใจคนรักซูเปอร์ฮีโร่อีกรอบ เปิดตัวบัตรเดบิต Thanachart Justice League Chibi ลายใหม่ 3 ลาย ซูเปอร์แมน แบทแมน และรวมทีมฮีโร่ เล็งเจาะกลุ่มลูกค้า       Young Gen ที่รักความคล่องตัว ชอบพกบัตร ไม่พกเงินสด พร้อมจัดกิจกรรม “Thanachart Chibi Giant Machine” ครั้งแรกในไทย ชวนแฟนคลับลุ้นคีบตุ๊กตาซูเปอร์ฮีโร่ไซส์บิ๊กเบิ้มกลับไปกอดเล่นที่บ้านฟรี

 

 

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้า รายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เผยความสำเร็จของบัตรเดบิต Thanachart Justice League Chibi ซูเปอร์ฮีโร่ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่แล้ว ว่า ลูกค้าให้ความสนใจมาก โดยยอดผู้สมัครบัตรมากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 80% เนื่องจากถือเป็นครั้งแรกที่มีการจับคาแรคเตอร์เหล่าฮีโร่ระดับโลกมาไว้บนหน้าบัตรเดบิต อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวย และทันสมัยซึ่งฮีโร่เหล่านี้เป็นการ์ตูนคลาสสิคที่อยู่ในใจของคนทั่วโลกและมีแฟนคลับอยู่แล้วจำนวนมาก 

ปีนี้ธนชาตเปิดตัวหน้าบัตรใหม่ 3 ลาย คือ ซูเปอร์แมน แบทแมน และรวมทีมฮีโร่ ซึ่งเป็นฮีโร่ขวัญใจผู้คนทั่วโลกมายาวนาน มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น สามารถเป็นตัวแทนของกลุ่ม Young Generation ที่ชื่นชอบความท้าทาย มีเสน่ห์และเป็นตัวของตัวเอง ทั้งยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบความคล่องตัว นิยมพกบัตรมากกว่าเงินสด ซึ่งบัตรเดบิตของธนชาตยังคงผสมผสาน 2 จุดเด่นทั้งด้านสิทธิประโยชน์ (Functional) และด้านความรู้สึกพิเศษ (Emotional) ไว้ได้ในบัตรเดียวกันอย่างลงตัว

 

 

 

นอกจากนี้ บัตรเดบิต Thanachart Justice League Chibi ยังมีความพิเศษเพราะถือเพียงใบเดียว สามารถกดเงินฟรีทุกตู้ จะกดข้ามแบงก์ ข้ามจังหวัดก็ฟรีค่าธรรมเนียมทั่วประเทศ โอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็มธนชาตไปธนาคารไหนก็ฟรี ไม่จำกัด โอนผ่าน Thanachart Connect โมบายแอพฯ ฟรีถึง 10 ครั้ง/เดือน รวมถึงจ่ายบิลได้ฟรี จะจ่ายผ่าน Thanachart Connect โมบายแอพฯ หรือจ่ายผ่านตู้เอทีเอ็มธนชาต ก็ฟรีไม่จำกัด

ลูกค้าธนชาตทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่สามารถสมัครบัตรเดบิต Thanachart Justice League Chibi ได้สะดวกง่ายดาย เพียงเปิดบัญชีออมทรัพย์ธนชาตฟรีเว่อร์ไลท์ขั้นต่ำ 100 บาท พร้อมชำระค่าธรรมเนียมในการออกบัตรและค่าธรรมเนียมรายปี เพียง 550 บาท จะได้รับความน่ารักไปครบเซ็ตทั้งบัตรเดบิต และสมุดบัญชี พิเศษ! สมัครวันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2561 รับตุ๊กตา Super Hero Limited Edition มูลค่า 790 บาท (ของมีจำนวนจำกัด) โดยลูกค้า 1 ท่าน สามารถสมัครบัตรได้ทั้ง 3 ลาย 

 

 

เพื่อเป็นการเอาใจสาวกซูเปอร์ฮีโร่ ธนชาตยังได้จัดกิจกรรม Thanachart Chibi Giant Machine ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่นำตู้คีบตุ๊กตาซูเปอร์ฮีโร่ มาให้ลูกค้าและผู้สนใจได้ร่วมสนุกและลุ้นไปกับการคีบตุ๊กตาซูเปอร์ฮีโร่กลับไปกอดเล่นที่บ้านฟรี ในวันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561 บริเวณลานด้านหน้า Courtyard Amarin Plaza ราชประสงค์ โดยเชื่อว่า กิจกรรมสุดพิเศษดังกล่าวจะทำให้ผู้บริโภคและลูกค้าในวงกว้างรับทราบว่าธนชาตได้ตระเตรียมสิทธิพิเศษของบัตรเดบิต Thanachart Justice League Chibi ไว้ให้มากมาย และคาดว่าบัตรเดบิตลายใหม่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีนางธีรนุช กล่าวทิ้งท้าย 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา โทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ThanachartBank


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มี.ค. 2561 เวลา : 13:01:42
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 9:16 am